Thứ ba, 07/05/2024 02:27 (GMT+7)

Đoàn cán bộ, bác sỹ BV Nội tiết TW vào hỗ trợ Vĩnh Long chống dịch

MTĐT -  Thứ năm, 19/08/2021 19:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là lần xuất quân đợt 2, trước đó, trong lần xuất quân đợt 1 vào ngày 26/7, đã có 33 nhân viên y tế của Bệnh viện lên đường chi viện cho TP. Hồ Chí Minh chống dịch.

Hôm nay, đoàn nhân viên y tế thứ 2 của Bệnh viện Nội tiết Trung ương do TS. BS Phan Hoàng Hiệp – Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã lên đường đến Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 tại tỉnh Vĩnh Long để hỗ trợ chống dịch. Trong lần xuất quân này, đoàn có 5 bác sĩ, 8 điều dưỡng và 1 kỹ thuật viên.

Đoàn cán bộ, bác sỹ BV Nội tiết TW sẵn sàng lên đường hỗ trợ Vĩnh Long chống dịch

Lãnh đạo BV Nội tiết Trung ương cho biết, trước khi đi chi viện, toàn bộ các nhân viên y tế đều được tiêm chủng đầy đủ, xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Tại buổi Lễ xuất quân, Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của đội ngũ y bác sĩ tin tưởng đoàn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và trở về bình an.

Tham dự Lễ xuất quân, ông Vũ Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban tổ chức Công đoàn Y tế Việt Nam cũng đã động viên và chia sẻ cùng với những nhân viên y tế lên đường nhận nhiệm vụ, đồng thời đại diện cho Công đoàn Y tế Việt Nam trao những phần quà nhỏ tới từng người.

Lên đường trong bối cảnh cả ngành y tế đang tập trung nguồn lực điều trị bệnh nhân COVID-19, cả đất nước đang chống dịch, dù không có hoa, không có người thân bên cạnh nhưng đội ngũ nhân viên y tế vẫn nhận được những lời nhắn nhủ, động viên tinh thần cùng tiếng hô vang "Quyết thắng!" tiếp sức tinh thần từ hậu phương là những người bạn, người đồng nghiệp ở lại.

Dù biết phía trước có nhiều nguy hiểm nhưng đội ngũ nhân viên y tế lên đường tham gia điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 tại tỉnh Vĩnh Long của Bệnh viện Nội tiết Trung ương cũng giống như các đồng nghiệp trên cả nước vẫn quyết tâm chiến đấu cho sự an toàn của người dân.

Trong lần xuất quân đợt 1 vào ngày 26/7, đã có 33 nhân viên y tế của Bệnh viện lên đường chi viện cho TP. Hồ Chí Minh chống dịch. Bệnh viện cũng đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để chuyến đi của cả đoàn được thuận lợi và an toàn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Đoàn cán bộ, bác sỹ BV Nội tiết TW vào hỗ trợ Vĩnh Long chống dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.

Tin mới