Chủ nhật, 28/04/2024 23:04 (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Văn Tấn: Ông chủ thương hiệu nông sản thuần Việt

Trúc Mai -Trần Hường -  Thứ hai, 17/09/2018 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của đất nước, Công ty TNHH thực phẩm Thông Tấn đã được rất nhiều người tiêu dùng trong nước hay các công ty thực phẩm nước ngoài biết đến.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tấn giám đốc công ty TNHH thực phẩm Thông Tấn

Doanh nhân Nguyễn Văn Tấn sinh ra tại làng Phú Châu –Ba Vì – Hà Nội, gia đình ông khi ấy thuộc diện nghèo nhất làng, trong cái đói nghèo cùng với năm tháng chiến tranh, cơm ăn độn ngô, khoai, nhưng không chịu khuất phục, ông quyết tâm học tập và thi đỗ vào trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội. Chàng kĩ sư ra trường với tấm bằng loại giỏi được nhà nước phân công về nông trường Vân Du (Thạch Thành – Thanh Hóa) cái duyên với nghề, gắn bó với nghề và ngấm vào máu thịt ông từ khi nào không biết, ông đam mê và luôn nung nấu những ý định về xuất khẩu thực phẩm nông nghiệp do chính bà con ta làm ra.

Nói là làm, sau ¼ thế kỉ bôn ba trên đồng đất với người nông dân, ông Tấn trở về Hà Nội và bắt tay vào xây dựng làm kinh tế. Lúc đầu chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, chế biến các sản phẩm của nông dân với rau dưa ,cà muối, dưa chuột muối, hành, măng…đem bán cho các siêu thị đầu mối và các trung tâm thương mại, dần dần nhờ thay đổi trong cách làm, và thực hiện các bước sơ biến đạt tiêu chuẩn, người tiêu dùng đã thân quen với sản phẩn của ông Tấn, và được nhiều khách hàng yêu thích.

Năm 1998 cơ duyên đến với ông khi có một vị khách người Ba Lan thích sản phẩm và tìm đến đặt hàng để đưa về nước họ, rồi đến vị khách người Đức cũng tìm đến để đặt hàng. Khi đơn hàng nước ngoài ngày càng nhiều hơn, ông Tấn quyết định thành lập công ty để sản xuất qui mô rộng lớn, bài bản và đạt tiêu chuẩn cao hơn.

Tiếp nối những sức mạnh như có sẵn trong con người của ông, kèm theo chữ tín với thương hiệu của mình để phát triển xa hơn và làm nên thương hiệu với người tiêu dùng.

Quan điểm của ông là phải làm ra những sản phẩm tốt chưa đủ mà quan hệ với khách hàng càng phải phải tốt, với đối tác phải giữ uy tín, với công nhân đúng ngày phải trả lương, đối với môi trường cũng phải làm thật tốt, đối với người cung cấp nguyên liệu thực phẩm phải đúng hẹn…Trong mọi hoàn cảnh đều phải giữ chữ tín và ông ngày càng được mọi người yêu mến, kính trọng.

Thấy uy tín của thương hiệu Thông Tấn ngày càng vang xa, lãnh đạo huyện Hà Trung Thanh Hóa, nơi ông đã từng gắn bó công tác đã ra tận Hà Nội mời công ty về Xây dựng nhà máy chế biến nông sản và vùng nguyên liệu tại đây. Hiện nay nhà máy đang bắt đầu đi vào xây dựng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động sẽ có công suất 3.000 tấn/năm và sử dụng vài trăm lao động địa phương và hàng ngàn lao động trên các vùng nguyên liệu cùng với các lợi ích khác do dự án đem lại. Đồng thời ông cũng sẽ xây dựng cho vùng đất đầy ân nghĩa với mình một trung tâm thương mại kết hợp nhà ở hiện đại. Được biết, Doanh nhân Nguyễn văn Tấn đang rất tâm huyết và say xưa với dự án này .

Ông dự tính khi hai dự án này thành công, ông sẽ đem nó nhân rộng ra các tỉnh thành khác để bà con nông dân có cơ hội hưởng lợi nhiều hơn bằng chính công sức và sản phẩm trên quê hương mình.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Nguyễn Văn Tấn: Ông chủ thương hiệu nông sản thuần Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.
An Giang: Điểm du lịch Cồn Én hút hồn du khách gần xa
Khu du lịch sinh thái Cồn Én rất ấn tượng, khiến các tín đồ du lịch vô cùng mong ngóng có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đây được kỳ vọng là điểm sáng của du lịch An Giang, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.