Thứ sáu, 26/04/2024 12:11 (GMT+7)

TP. Pleiku: Cây thông gãy đổ gây nguy hiểm cho người đi đường

A LỰC -  Thứ năm, 11/06/2020 15:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa 11/6, trên đoạn đường Thống Nhất (TP. Pleiku, Gia Lai) một cây thông lớn gần 10 năm tuổi bị ngã đổ, làm đứt các đường dây điện xung quanh, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tại hiện trường, một cây thông lớn đường kính khoảng 50cm, cao khoảng 10m bật gốc ngã đổ ra đường, cành lá vương vãi, đường dây điện xung quanh bị đứt vì cây ngã đổ, gây cản trở giao thông cho người đi đường.

Cây thông lớn đường kính khoảng 50cm, cao khoảng 10m bật gốc ngã đổ ra đường.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân là người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết: Khoảng 11 giờ 30 phút cây thông bắt đầu nghiêng sang một bên và đè lên đường dây điện xung quanh, sau đó ngã ra giữa đường.

Sự việc đã được người dân báo với cơ quan chức năng và đã được xử lý ngay sau đó. Số thông trên đoạn đường Thống Nhất được cơ quan chức năng trồng khoảng 10 năm. Cây thông bị ngã đổ vào trưa nay thì gốc cây không có rễ vì rễ đã bị mục nát từ lâu, cũng may thời điểm cây thông ngã đổ, trên đường ít người qua lại nên không gây thiệt hại về người.

Dây điện xung quanh bị đứt hoàn toàn vì cây ngã đổ được người dân gom vào để đảm bảo an toàn.

Hố trồng cây không còn rễ vì bị mục nát.

 Thời gian đến, Gia Lai bước vào mùa mưa bão, rất mong các ngành chức năng TP. Pleiku cần kiểm tra các cây xanh ở hai bên lề đường phố gần đường dây điện; cần đốn hạ những cành cây xanh vướng vào các đường dây điện, nhằm góp phần đảm bảo cho người và phương tiện khi tham gia giao thông. 

Bạn đang đọc bài viết TP. Pleiku: Cây thông gãy đổ gây nguy hiểm cho người đi đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.