Thứ sáu, 26/04/2024 13:47 (GMT+7)

Hàng vạn người đội mưa về Đền Hùng dự quốc giỗ

MTĐT -  Thứ tư, 25/04/2018 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu Di tích lịch sử Đền Hùng (Phú Thọ) sáng sớm nay 25/4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch) bất ngờ xuất hiện mưa lớn. Nhưng hàng vạn du khách thập phương vẫn đổ về.

Lực lượng an ninh đội mưa làm nhiệm vụ tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng vào sáng nay (25/4).

Nhiều lớp hàng rào được lập để đảm bảo không xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy khi người dân di chuyển lên các đền trong khu di tích.

Thời tiết sáng sớm nay tại Đền Hùng xuất hiện mưa lớn, tuy nhiên, hàng vạn người vẫn đội mưa đổ về đây để dâng hương tưởng nhớ tới các Vua Hùng.

Khoảng 7h30 sáng cùng ngày, sau khi Thủ tướng và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước thực hiện xong Nghi lễ Dâng hương, Ban Tổ chức đã mở dần từng lớp hàng rào để người dân di chuyển lên các Đền để dâng hương tưởng nhớ tới các Vua Hùng.

Theo Dân trí

Bạn đang đọc bài viết Hàng vạn người đội mưa về Đền Hùng dự quốc giỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.