Thứ năm, 02/05/2024 14:43 (GMT+7)

Đồng Nai: Một chiếc xe khách giường nằm đã đột ngột bốc cháy trên cao tốc

Ngọc An -  Thứ năm, 14/03/2024 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi một xe khách chở hành khách nằm trên đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về số người bị thương hay thiệt mạng trong sự cố này.

Ngày 14/3, cơ quan chức năng của huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai tiếp tục triển khai công tác xác minh và điều tra vụ cháy xe khách giường nằm trên đoạn cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, một sự việc mà đã gây ra sự chú ý và lo ngại của cộng đồng. Sự cố này xảy ra vào rạng sáng cùng ngày và đã làm đảo lộn không khí yên bình trên con đường nhanh chóng của khu vực.

tm-img-alt
Một chiếc xe khách giường nằm đã đột ngột bốc cháy trên cao tốc 

Theo thông tin ban đầu thu thập được, khoảng 3h20 sáng, chiếc xe khách giường nằm với biển số 51B-162.95 đang di chuyển trên đoạn đường gần trạm thu phí tại huyện Cẩm Mỹ thì bất ngờ tài xế phát hiện khói và lửa bốc lên từ phần bánh xe sau. Phản ứng nhanh chóng, tài xế đã lập tức dừng xe, đưa nó vào lề đường và nỗ lực sử dụng bình chữa cháy để kiểm soát tình hình.

Mặc dù các nỗ lực ban đầu của tài xế và người dân xung quanh đã cố gắng dập tắt đám cháy, nhưng lửa vẫn nhanh chóng lan rộng do trong xe có lượng lớn xăng dầu. Sự cố đã khiến cho chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn trong thời gian ngắn.

Hậu quả của vụ cháy này vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra và làm rõ. Đặc biệt, thông tin về thương vong hoặc thiệt hại cụ thể vẫn chưa được thông báo rõ ràng.

Sự việc này đã khiến người dân trong khu vực lo lắng và đặt ra nhiều câu hỏi về an toàn giao thông, bảo dưỡng xe cộ và biện pháp phòng ngừa các sự cố tương tự trong tương lai. Cơ quan chức năng cũng cần có các biện pháp cụ thể để kiểm soát tình hình và đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên các tuyến đường này.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Một chiếc xe khách giường nằm đã đột ngột bốc cháy trên cao tốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.