Thứ hai, 29/04/2024 21:04 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 1/11: Các tỉnh, thành trên cả nước nắng đẹp

Lam Vy -  Thứ ba, 01/11/2022 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự báo thời tiết ngày 1/11, các tỉnh, thành trên cả nước đều có nắng đẹp và hình thái này kéo dài trong vài ngày tới.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (1/11), miền Bắc và Bắc Trung Bộ không khí lạnh tăng cường yếu, sau kết hợp với rìa xa phía Tây hoàn lưu cơn bão số 7, nên ít ảnh hưởng đến hình thái thời tiết chuyển mùa ở đất liền.

Những ngày này, các khu vực trên duy trì trạng thái sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ chênh lệnh giữa ngày và đêm khá lớn, khi đêm lạnh nhất khoảng 19 độ và ngày nắng có lúc lên đến 32 độ.

Tuy nhiên, hình thái này sẽ có thay đổi nhẹ khi khoảng ngày 3-4/11, áp cao lạnh lục địa có khả năng được tăng cường trở lại, sau có cường độ ổn định, từ khoảng 7-8/11 suy yếu dần.

Đối với các khu vực từ Trung Trung Bộ trở vào Tây Nguyên, Nam Bộ, ngày có nắng từ sớm và gần như vắng bóng những cơn mưa. Riêng khu vực Tây Nguyên lạnh khá sâu về đêm, với nền nhiệt thấp nhất xuống đến 15 độ và ban ngày cao nhất là 30 độ. Nam Bộ vẫn chực chờ mưa giông vào chiều tối và đêm, nhiệt độ ban ngày cao nhất trên 33 độ.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Dự báo thời tiết ngày và đêm 1/11 tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-31 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-19 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-20 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 15-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-29 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết ngày 1/11: Các tỉnh, thành trên cả nước nắng đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...