Thứ bảy, 04/05/2024 11:47 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 25/3: Bắc Bộ tăng nhiệt, trưa chiều trời nắng

Lam Vy -  Thứ sáu, 25/03/2022 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở khu vực Bắc Bộ sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 25/3, Bắc Bộ sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều trời nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh. Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở khu vực Bắc Bộ sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Riêng khu vực Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh Bắc Trung Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, có nơi có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước ngày 25/3:

Hà Nội sáng mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C.

Tây Bắc Bộ mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, khu vực Tây Bắc 29-32 C, có nơi trên 32 độ C.

Đông Bắc Bộ sáng mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi; phía Nam chiều tối và tối mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, vùng núi phía Tây có nơi trên 32 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông nguy cơ xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong dông. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết ngày 25/3: Bắc Bộ tăng nhiệt, trưa chiều trời nắng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu