Thứ năm, 16/05/2024 09:57 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp SLNA vs Bình Dương, V-League 2023, 18h hôm nay 7/4

MTĐT -  Thứ sáu, 07/04/2023 16:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Dương, V-League 2023 vòng 5 vào lúc 18h00 hôm nay 7/4 trên FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Dương

Để xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Bình Dương, vòng 5 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 18h00 hôm nay 7/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định SLNA vs Bình Dương

SLNA sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Vinh, trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2023 vào lúc 18h00 ngày 7/4. Đây là cơ hội để cả hai đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Sau 4 vòng đấu, SLNA duy trì thành tích bất bại nhưng đó đều là 4 trận hòa, khiến họ chỉ đứng vị trí thứ 10 trên BXH với 4 điểm. Trong đó, có những trận hòa rất đáng tiếc trước Đà Nẵng hay đội bóng mới lên hạng Khánh Hòa. Sự ra đi của ngôi sao Phan Văn Đức cũng khiến hàng tấn công SLNA không thể hiện được sự sắc bén.

Không những vậy, đội quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng còn bất ngờ để thua đội hạng nhất Quảng Nam ở Cúp quốc gia khiến người hâm mộ xứ Nghệ rất thất vọng. Nếu tiếp tục để mất điểm trước Bình Dương, HLV Nguyễn Huy Hoàng có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ bị sa thải.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp SLNA vs Bình Dương, V-League 2023, 18h hôm nay 7/4

Trong khi đó, tình hình của Bình Dương cũng không khả quan là mấy. Sau 4 trận đấu, họ mới chỉ có hai điểm sau 2 trận hòa và hai trận thua, đứng vị trí áp chót. Chuỗi trận kém cỏi này đã khiến HLV Lư Đình Tuấn phải chia tay đội chủ sân Gò Đậu. Ông cũng là chiến lược gia đầu tiên mất việc ở V-League 2023.

Ban lãnh đạo Bình Dương đã lựa chọn HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp quản đội bóng. Khoảng thời gian V-League tạm nghỉ đã giúp cho ông có thời gian làm việc với đội bóng mới. Và ngay lập tức, HLV Nguyễn Quốc Tuấn mang đến những sự thay đổi tích cực, giúp Bình Dương có chiến thắng 4-0 trước Huế ở Cúp quốc gia. Đây sẽ là động lực rất lớn để đội bóng đất Thủ hướng đến chiến thắng ngay trên sân đối phương.

Mặc dù vậy, khó có thể kỳ vọng vào một trận đấu sôi nổi giữa hai đội vì cả SLNA lẫn Bình Dương đều có vấn đề cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Điểm nổi bật của Bình Dương là họ có trong tay 'vua phá lưới' Rimario, người có thể mang đến khác biệt cho trận đấu.

SLNA đang có chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 trận hòa và 1 trận thua. Bình Dương hòa 2 thua 2 và thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, SLNA đều giành chiến thắng. Điểm tựa lịch sử cũng sẽ giúp đội chủ nhà có thêm tự tin trong lần đối đầu này.

Đội hình dự kiến SLNA vs B.Bình Dương

  • SLNA: Văn Hoàng, Vytas, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Cường, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Nam Hải, Trọng Hoàng, Olaha, Soladio
  • B. Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Ndiaye, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Duy Khánh, Trung Hiếu, Moses, Vĩ Hào, Tiến Linh, Rimario.

Dự đoán kết quả SLNA vs Bình Dương: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp SLNA vs Bình Dương, V-League 2023, 18h hôm nay 7/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 
NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.

Tin mới

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn.