Thứ hai, 29/04/2024 23:02 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Viettel vs HAGL, V-League 2023, 19h15 hôm nay 6/4

MTĐT -  Thứ năm, 06/04/2023 18:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs HAGL, V-League 2023 vòng 5 vào lúc 19h15 hôm nay 6/4 trên FPT Play, HTV Thể Thao.

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs HAGL

Để xem trực tiếp bóng đá Viettel vs HAGL, vòng 5 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 19h15 hôm nay 6/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định Viettel vs HAGL

Trận đấu tâm điểm của vòng 5 V-League là cuộc đọ sức giữa Viettel FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. 

Viettel đã có bước chạy đà khó có thể hoàn hảo hơn cho trận đại chiến với Viettel bằng thắng lợi 6-0 trước Bình Thuận ở Cúp Quốc gia. Chiến thắng tưng bừng giúp các cầu thủ của đội bóng áo lính lấy lại sự hứng khởi và cảm giác chơi bóng trước khi chính thức quay trở lại với sân chơi V-League 2023.

Sau 4 vòng đầu, Viettel đang giữ được thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên ngoài việc chia điểm với Hà Tĩnh, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã có những kết quả thực sự đáng khen trước 3 đại gia của V-League là CAHN, Hà Nội FC và Thép Xanh Nam Định.

Trong đó phải kể đến chiến thắng ấn tượng 2-1 trước "giải ngân hà" CAHN. Có thể thấy trong những trận cầu lớn, bản lĩnh của Viettel là không thể xem thường. Đừng quên rằng lần gần nhất tiếp đón HAGL ở Hàng Đẫy, Viettel cũng nhẹ nhàng vượt qua đối thủ này với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục.

Ở trận đấu này, Viettel cũng phải chịu tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Việc Geovane Magno gặp chấn thương và phải nghỉ hết mùa giải khiến HLV Thạch Bảo Khanh gặp khó khăn về nhân sự ở giai đoạn tới. Vai trò của tiền đạo sinh năm 1994 rất quan trọng với đội bóng áo lính. Khi Viettel FC rơi vào trạng thái bế tắc, Geovane có thể tự mình tạo ra cơ hội và ghi bàn.

Áp lực trên hàng công giờ đây đổ dồn cho Jefferson và Nguyễn Hoàng Đức. Jefferson trình độ không tồi nhưng cũng chưa cho thấy rằng anh sẽ là một tiền đạo hàng đầu của giải đấu. Bởi vậy, Hoàng Đức trở thành ngòi nổ quan trọng và là mục tiêu truy cản của các hậu vệ HAGL.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Viettel vs HAGL, V-League 2023, 19h15 hôm nay 6/4

Ở bên kia chiến tuyến, HAGL trải qua mùa giải nhiều khó khăn khi họ chia tay hàng loạt trụ cột. Tuy nhiên, tài thao lược của HLV Kiatisak và nỗ lực của dàn cầu thủ trẻ giúp đội bóng phố Núi duy trì thành tích bất bại.

Ở bên kia chiến tuyến, HAGL đang để lại sự thất vọng bằng 4 trận toàn hòa kể từ đầu giải, trong đó cũng chỉ có 1 trận đấu duy nhất giữ sạch lưới. Tuy nhiên ở trận đấu với Viettel, đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành số 1 Huỳnh Tuấn Linh vì chấn thương. 

Tuấn Anh và đồng đội vẫn nhiệt huyết, vẫn thi đấu mạch lạc nhưng thiếu đi sự hiệu quả ở những tình huống mang tính quyết định. Vấn đề của đội bóng này nằm ở hàng công nhiều hơn hàng thủ.

HLV Kiatisak hiểu rõ từng quân bài mình có trong tay. Đội khách sẽ bình tĩnh phòng ngự trước khi nghĩ đến những pha phản công nguy hiểm với 2 tiền đạo ngoại phía trên. Trận hoà trước đối thủ mạnh như Viettel không phải kết quả tồi với HAGL thời điểm này.

Đội hình dự kiến Viettel vs HAGL

Viettel: Thế Tài, Duy Thường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Phan Tuấn Hải, Hoàng Đức, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Huy Hùng, Elias, Jaha. 

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Thanh Bình, Paollo, Brandao.

Dự đoán kết quả Viettel vs HAGL: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Viettel vs HAGL trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Viettel vs HAGL, V-League 2023, 19h15 hôm nay 6/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...