Chủ nhật, 28/04/2024 23:47 (GMT+7)

Ghi điểm với những món ăn ngày Valentine ngon dễ nấu tại nhà

MTĐT -  Thứ hai, 13/02/2023 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Lễ tình nhân - Valentine 14/2 là ngày lễ đặc biệt của các cặp tình nhân. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món ăn cho ngày Valentine dễ chế biến cho các nàng 'ghi điểm'.

Bánh kem dâu

Bánh kem dâu là một trong những món bánh rất được yêu thích ở Nhật. Hương vị ngọt ngào cùng màu hồng lãng mạn của những trái dâu tây xinh xắn chắc chắn sẽ là một món ăn dễ thương trong ngày Valentine. Làm bánh kem dâu khá đơn giản và không nhất thiết phải dùng đến lò nướng thì mới thành công được loại bánh này. Bạn có thể tham khảo những công thức làm bánh kem tuyệt hảo không cần đến lò nướng để có thể thực hiện dễ dàng món ăn hấp dẫn này nhé!

tm-img-alt
Bánh kem dâu ngọt ngào, món ăn Valentine dễ thương.

Cupcake hoa hồng

Hoa hồng đỏ là loại hoa biểu tượng cho tình yêu. Cũng vì ý nghĩa này mà hoa hồng chính là loại hoa được nghĩ đến đầu tiên khi gửi tặng lời yêu thương tới một nửa yêu thương. Ngày yêu năm nay, thay vì tặng hoa thật, tại sao các nàng lại không thử tự tay mình làm món ăn cho ngày Valentine tại nhà là những chiếc bánh cupcake dễ thương cho người ấy nhỉ? Vị ngọt của bánh kết hợp với nụ hồng xinh đẹp chắc chắn sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời.

tm-img-alt
Bánh cupcake hoa hồng, món quà ngọt ngào cho nửa yêu thương.

Bánh Truffles Socola

Nhắc tới ngày lễ tình yêu, Chocolate sẽ là món quà mà chúng ta không thể bỏ qua được rồi. Chocolate truffles là một loại bánh ngọt ngào có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp.

Điểm đặc biệt của loại bánh này đó là bên trong là nhân bên trong là lớp socola ngọt ngào hương vị hấp dẫn được trộn với kem và bơ được bao bọc bởi một lớp vỏ cứng. Khi cắn vào bên trong, người ăn sẽ cảm nhận được sự mềm mượt đầy ngọt ngào. Một điểm đặc biệt nữa là vị nhân bên trong có thể sáng tạo tùy theo sở thích của mọi người như cho thêm vị nho, rượu rum hay cà phê. Cách làm món ăn ngày Valentine này vô cùng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự trổ tài khéo léo để tạo bất ngờ cho nửa kia.

tm-img-alt
Bánh Truffles Socola ngọt ngào, dễ làm ngay tại nhà

Bánh anh đào ngọt ngào

Chút trơn mềm của bánh cùng chút ngọt ngào của những cánh anh đào ngọt ngào sẽ là một món ăn ngày Valentine lãng mạn mà bạn không  thể bỏ qua. Bánh anh đào này có khá nhiều công thức để làm. Bạn có thể lựa chọn làm món bánh cuộn kem hoa anh đào hay là bánh quy nướng, bánh mềm,… Mỗi loại bánh đều mang một hương vị hấp dẫn riêng chắc chắn khiến người ấy khó có thể cưỡng nổi.

tm-img-alt
Bánh anh đào cuộn kem mềm mại, hương vị độc đáo khó cưỡng

Tôm nướng vs Ớt với cơm kem

tm-img-alt
Tôm nướng & Ớt với cơm kem, món ngon dễ làm ngày Valentine.

Hàu nướng Phô mai

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt chắc thịt của hàu cùng vị phô mai béo ngậy, thơm ngon tạo nên một hương vị quyến rũ khiến ta khó lòng chối từ. Món ăn này có cách chế biến cũng khá đơn giản nên các nàng có thể tự tay trổ tài khéo léo của mình với người ấy nhé

tm-img-alt

Cupcake Socola

Bánh cupcake Socola ngọt ngào chính là một món ăn được nhiều người yêu thích trong ngày lễ tình nhân. Tặng chiếc bánh cupcake Socola đi kèm với một lời nhắn dễ thương chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm nhận được tình yêu chân thành từ bạn. Cách làm món ăn ngày Valentine này vô cùng đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay ở nhà mà không phải mất nhiều thời gian để thực hiện.

tm-img-alt
Bánh cupcake socola, món ăn ngọt ngào ngày lễ tình yêu.

Bánh mì nướng Pháp Red Velvet

Với một công thức đặc trưng riêng biệt, bánh mì nướng kiểu Pháp ngọt ngào được bổ sung thêm nguyên liệu là Nutella cùng nhân phô mai, vani sẽ mang đến hương vị vô cùng đặc biệt. Ngày Valentine năm nay, hãy thử làm những lát bánh mì nướng kiểu Pháp Red Velvet này để gây bất ngờ cho người ấy nhé!

tm-img-alt

H.Hương (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ghi điểm với những món ăn ngày Valentine ngon dễ nấu tại nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.