Thứ sáu, 26/04/2024 19:07 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 24/3: Tụt giảm nghiêm trọng

MTĐT -  Thứ bảy, 24/03/2018 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 24/3 tiếp tục giảm thêm 100 USD khi phải đón nhận thông tin sắp phải nộp thuế của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).

Giá bitcoin hôm nay 24/3, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.600 USD/bitcoin - giảm khoảng gần 100 USD so với phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.712 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.715 USD, mức giá thấp nhất là 8.296 USD, vốn hóa thị trường là 147 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.935.188 đồng.

Tính đế ngày hôm nay, giá Bitcoin đã chính thức mất đà tăng giá kéo dài trong 3 phiên gần nhất và bắt đầu tụt giá dần trên thị trường.

Bitcoin hiện nay đang vướng vào khá nhiều lùm xùm liên quan đến độ an toàn và tính pháp lý, ảnh hưởng tiêu cực đến giá của đồng tiền này.

Giá bitcoin hôm nay sụt giảm nghiêm trọng. Ảnh minh họa

Cụ thể, thị trường tiền số lao dốc trước thông tin Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đã kêu gọi thỏa thuận về đánh thuế các công nghệ mới nổi như Bitcoin.

Thị trường tiền số lao dốc trước thông tin Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đã kêu gọi thỏa thuận về đánh thuế các công nghệ mới nổi như bitcoin.

Ngoài ra sự kiện các chuyên gia Đức phát hiện ra nội dung bất hợp pháp bên trong khối blockchain của Bitcoin đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đồng tiền này.

Bên trong Bitcoin đang lưu trữ và liên kết với những hình ảnh lạm dụng trẻ em, điều đặc biệt nhạy cảm và bị "cấm tiệt", đặc biệt là tại quốc gia phương Tây.

Bitcoin hiện nay đang vướng vào khá nhiều lùm xùm liên quan đến độ an toàn và tính pháp lý, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sụt giảm của đồng tiền.

Tại Trung Quốc các trang mạng xã hội cũng cấm quảng cáo về Bitcoin, ICO hay tiền ảo.

Đặc biệt thông tin Google cho biết sẽ cấm mọi nội dung quảng cáo liên quan đến tiền điện tử, trong đó có các thông tin về dự án dự án ICO.

Trong một diễn biến mới nhất, các nhà lãnh đạo kinh tế thế giới đã đặt ra thời hạn vào tháng Bảy cho bước đầu tiên hướng tới sự quy định quản lý thống nhất về tiền mật mã.

T/H (theo vietnammoi, tin tức Việt Nam, ĐS&PL)

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 24/3: Tụt giảm nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới