Chủ nhật, 28/04/2024 06:23 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 21/3: Bứt phá thần tốc

MTĐT -  Thứ tư, 21/03/2018 09:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 21/3 đang tiếp đà phục hồi, nhiều chuyên gia còn nhận định trong tương lai gần, đồng tiền ảo sẽ vọt tăng.

Giá Bitcoin hôm nay 21/3 đang được giao dịch ở ngưỡng 8.918 USD/Bitcoin, tăng 400 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua (tương đương 4,98%).

Mức giá cao nhất trong ngày là 8.818 USD, mức giá thấp nhất là 8.324 USD, vốn hóa thị trường là 149 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.929.913 đồng.

Bitcoin bất ngờ đảo chiều tăng mạnh là do phần nào chịu tác động từ Hội nghị G20. Theo ông John Spallanzani, nhà quản lý danh mục đầu tư của Miller Value Partners, trong bối cảnh lo sợ cuộc gặp mặt của G20 sẽ càng tạo ra áp lực cho tiền ảo, các nhà giao dịch giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm vì bộ trưởng các quốc gia có nền kinh tế lớn nhất không kêu gọi một sự kiểm soát chặt chẽ hơn.

Ông đánh giá rằng, các đồng tiền kỹ thuật số đang leo lên bởi "G20 không thực sự là gáo nước lạnh đối với thị trường này".

Bitcoin tăng mạnh sau nhiều lần giảm giá đáng kể. Ảnh minh họa. 

Cũng vào đầu tuần này, Ngân hàng Morgan Stanley gửi một bức tâm thư đến các khách hàng. Theo Sheena Shah, một nhà phân tích của gã khổng lồ dịch vụ tài chính  Morgan Stanley, các nghiên cứu chỉ ra rằng sự tăng và giảm giá Bitcoin gần đây tương tự với Nasdaq, nhưng các sự kiện xảy ra nhanh hơn “khoảng 15 lần”.

Theo ông Tom Lee, Trưởng phòng Nghiên cứu cho thấy giá trị đồng tiền Bitcoin tăng mạnh sau nhiều lần giảm giá đáng kể. Ông Lee hiện cũng đang phát triển Bitcoin Misery Index ( BMI ) - một loại chỉ số tương phản có ý nghĩa rằng quy mô càng thấp, giá trị của Bitcoin càng có nhiều khả năng tăng giá, ít nhất là trong tuần này.

Một nguồn tin còn cho rằng, đợt giảm giá Bitcoin có lẽ vừa kết thúc. Thomas Lee của Fundstrat, người ủng hộ mạnh mẽ Bitcoin và công nghệ luôn thay đổi của nó, khẳng định rằng đợt sụp đổ gần đây có thể ảnh hưởng bitcoin, nhưng chủ yếu trực tiếp tác động đến những đồng tiền khác.

Như vậy, sau chuỗi ngày ảm đạm, thị trường tiền ảo nói chung và thị trường Bitcoin nói riêng đã có những khởi sắc và hoàn toàn có thể trong tương lai gần, đồng tiền ảo sẽ vọt tăng.

P.V (tổng hợp theo (VTCNews, TheLEADER)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 21/3: Bứt phá thần tốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề