Thứ hai, 29/04/2024 11:48 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 27/6: Giảm sâu sắp mất ngưỡng 6.000 USD

MTĐT -  Thứ tư, 27/06/2018 08:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 27/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 6.076 USD, giảm khoảng 200 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.247 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.270 USD, mức giá thấp nhất là 5.055 USD, vốn hóa thị trường là 104 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.117.413 đồng. Tính chung toàn phiên, giá trị đồng Bitcoin giảm khoảng 2,87%.

Như vậy, sau phiên tăng nhẹ ngày hôm qua, Bitcoin một lần nữa lại khiến nhà đầu tư không khỏi thất vọng khi lao dốc xuống đáy mới và có nguy cơ rớt mốc 6.000 USD.

Và chỉ tính từ đầu năm đến nay, giá Bitcoin đã giảm gần 56%, sau khi tăng hơn 1.300% trong năm 2017. Trong khi, thị trường tiền mật mã liên tục đón những tin tức không mấy khả quan.

Phát biểu với CNBC hôm 25/6, Bogart, đối tác tại Blockchain Capital - công ty tiền ảo chuyên hỗ trợ các dự án startup blockchain tại San Francisco, cho biết rằng mặc dù ông “siêu tích cực” đối với giá bitcoin hiện tại, một đợt giảm giá đáng kể khác đang sắp xảy ra.

Theo Bogart, nhiều quỹ phòng hộ tiền kỹ thuật số thành lập năm 2017 đang đến gần thời điểm “chốt giá 1 năm” của họ. Bogart lập luận rằng thị trường giảm hơn 50% kể từ đầu năm nay, nhiều nhà cung cấp thanh khoản sẽ tìm cách bán ra. Những quỹ này đóng vai trò trung gian giữa môi giới và các nền tảng sàn giao dịch tiền ảo.

Điều đó khiến cho có một áp lực bán nổ ra với những quỹ tiền kỹ thuật số mới này và có thể khiến giá giảm hơn.

Trên trang Twitter cá nhân của nhà đồng sáng lập Cardano, Charles Hoskinson mới đây cũng cho biết phố Wall sẽ gia nhập vào tiền ảo mà cùng với đó là hàng chục nghìn tỷ USD sẽ được đổ vào thị trường.

Ông viết: “Những gì tiền kỹ thuật số bỏ qua thường sẽ chết đi. Sau làn sóng của quy định, phố Wall đang cho các bên thấy nguồn vốn được khóa chặt. Hàng chục nghìn USD cuối cùng sẽ đi vào thế giới tiền ảo. Tương lai sẽ tương sáng”.

Ngày 22/6, Cơ quan Dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) ra tuyên bố yêu cầu một loạt sàn giao dịch tiền mật mã ở nước này, gồm một trong những sàn lớn nhất là bitFlyer, tăng cường các biện pháp chống rửa tiền.

Vụ tấn công sàn giao dịch tiền mật mã Bithumb ở Hàn Quốc ngày 20/6 khiến sàn này bị bốc hơi 31 triệu USD. Trước đó, sàn giao dịch Coinrail của Hàn Quốc bị tấn công với giá trị thiệt hại được các phương tiện truyền thông ước tính khoảng 37 triệu USD.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 27/6: Giảm sâu sắp mất ngưỡng 6.000 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.