Thứ bảy, 27/04/2024 19:00 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 28/1: Sắp giảm giá sâu?

MTĐT -  Thứ hai, 28/01/2019 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 28/1 lại tiếp tục những ngày tháng bi quan và có thể sẽ còn kéo dài hơn với việc tiền ảo sắp giảm sâu.

Giá Bitcoin hôm nay 28/01 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 3.537 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 3.549 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 3.564 USD/BTC và giá thấp nhất là 3.481 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 61,92 tỉ USD và số đồng tiền cung ứng là 17,50 triệu đồng tiền.

Giá Bitcoin hôm nay (28/01) lại tiếp tục những ngày tháng bi quan và có thể sẽ còn kéo dài hơn với việc tiền ảo sắp giảm sâu.

Các chuyên gia có cái nhìn thận trọng và bi quan về đồng tiền ảo này. Phát biểu trên chương trình của CNBC tại Davos, Thụy Sĩ, Jeff Schumacher, nhà sáng lập của BCG Digital Ventures tin rằng giá Bitcoin có thể rơi cắm đầu về 0. Ông cho rằng tương lai của Bitcoin sẽ phụ thuộc vào công nghệ blockchain.

Trong khi đó, Boris Hristov, nhà nghiên cứu công nghệ và Bitcoin đã bình luận khá nhiều về điều kiện hiện tại của đồng tiền ảo này. Boris Hristov cho rằng cách duy nhất để Bitcoin lấy lại được đà tăng và ổn định trở lại chính là nhà đầu tư phải tham gia thị trường.

Theo Bloomberg, với giá bitcoin dưới 3.600 USD ở thời điểm hiện tại, hoạt động đào đồng mã hóa phổ biến nhất thế giới không còn có vẻ hấp dẫn. Dù vậy, chi phí sản xuất một đồng bitcoin khác biệt lớn tùy theo vùng, dẫn đến việc một số thợ mỏ chắc chắn thua cuộc, trong khi số khác thì vẫn kiếm được lời.

Tiền điện tử đã trải qua một năm với nhiều biến động bất thường khi giá trị thị trường bốc hơi 480 tỷ USD. Sau khi đạt mức cao kỷ lục vào cuối năm 2017, Bitcoin, đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường, cũng rơi vào đà giảm không phanh xuống mức giao dịch gần nhất ở ngưỡng 3.500 USD.

Một vài chuyên gia dự báo giá trị của đồng tiền ảo này thậm chí còn có thể tụt sâu hơn nữa.

Theo Khánh Huy/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 28/1: Sắp giảm giá sâu?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề