Thứ hai, 29/04/2024 03:30 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 31/3: Lao dốc thảm hại, nhà đầu tư lao đao

MTĐT -  Thứ bảy, 31/03/2018 07:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 31/3, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.858 USD/BTC - giảm khoảng 700 USD so với phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.086 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.266 USD, mức giá thấp nhất là 6.617 USD, vốn hóa thị trường là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.948.175 đồng.

Mức giá hiện tại của Bitcoin được cho là mức thấp nhất trong vòng gần 2 tháng trở lại đâ.

Sự sụt giảm của Bitcoin cũng khiến các đồng tiền ảo khác lao đao theo. Không dừng lại ở đó, giới phân tích nhận định, Bitcoin nhiều khả năng vẫn sẽ giảm mạnh trong vài phiên sắp tới do các tác động của cuộc khủng hoảng tại thị trường Mỹ và nhà đầu tư đang bán tháo ra thị trường lượng Bitcoin khổng lồ.

Với những diễn biến thất thường như hiện nay, nhiều người cho rằng, đồng Bitcoin không có tương lai, đến một lúc nào đó sẽ sụp đổ, vì đồng Bitcoin không như tiền đồng hay USD đang có cả một nền kinh tế quốc gia hay một lực lượng kinh tế đứng đằng sau để bảo vệ. Đồng Bitcoin thì ngược lại, giá trị chỉ được tạo ra từ cung và cầu.

Một số chuyên gia kinh tế dự đoán, tương lai giá trị của đồng Bitcoin có thể sẽ rơi xuống đáy, tức giá trị bằng 0. Nhưng ngược lại giá trị của nó cũng có thể đạt mức rất cao, lên tới 100.000 USD thậm chí đạt đỉnh 1 triệu USD.

Tương lai của Bitcoin đang mù mịt. Ảnh minh họa.

CNBC đưa tin, các nhà đầu tư đang thực sự hoảng sợ trước đà giảm “không phanh” của tiền ảo bitcoin.  Chỉ báo trên biểu đồ bitcoin đang thể hiện “điểm giao cắt tử thần”. Đây là thuật ngữ dùng để mô tả đường chéo của mức dao động giá trung bình trong 50 ngày và mức dao động giá trung bình trong 200 ngày.

Các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter hay Google đã liên tiếp đưa ra các lệnh cấm quảng cáo liên quan tới tiền thuật toán khiến việc thu hút nhà đầu tư mới sẽ ngày càng trở nên khó khăn do đây là 3 kênh tiếp cận chính của các đơn vị phát triển đồng tiền này tới người dùng.

Tại Việt Nam, mới đây Bộ Công Thương đã có văn bản hướng dẫn thực hiện giá bán điện, theo đó điện năng sử dụng cho hoạt động giải mã, khai thác đồng tiền ảo thuộc đối tượng áp dụng giá bán lẻ điện cho mục đích kinh doanh.

P.V (tổng hợp theo Đời sống & Pháp lý, VOV)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 31/3: Lao dốc thảm hại, nhà đầu tư lao đao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.