Thứ bảy, 27/04/2024 21:58 (GMT+7)

Gia Lai: Vụ tai nạn giao thông khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong

Thanh Mai -  Thứ bảy, 12/08/2023 19:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đã khiến 3 người tử vong tại chỗ. Cả 3 nạn nhân tử vong được xác định là thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh: Internet

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveir và một bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gặp nạn trong tại nạn giao thông chiều nay. Cả ba thành viên của câu lạc bộ đã qua đời.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h, ôtô chở ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ôtô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ôtô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải, biến dạng. 4 người trên ôtô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn làm 3 người trên ôtô của CLB Hoàng Anh Gia Lai chết tại chỗ, tài xế bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Vào hôm qua 11/8, cả đội HA Gia Lai đến Vinh thi đấu lượt trận cuối nhóm B (tranh trụ hạng) V-League và thua SL Nghệ An 0-1. Được biết, sau trận đấu, đội HA Gia Lai được xả trại cho đến cuối tháng mới tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Tranh thủ thời gian này, một số thành viên HA Gia Lai từ Vinh trở về thăm gia đình. Số người còn lại đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Ma Thuột rồi trở về Pleiku. Khi máy bay đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, CLB HA Gia Lai đưa xe ô tô từ Pleiku đến sân bay để đón các thành viên của CLB, trong đó có trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Cao Trí và ngoại binh Paollo Pereira Oliveira.

Khi ô tô từ sân bay Buôn Ma Thuột chở các thành viên trong đội về Pleiku đến huyện Chư Pưh, thuộc quốc lộ 14 cách TP Pleiku chừng 70km, thì tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Vụ tai nạn giao thông khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề