Thứ ba, 07/05/2024 08:48 (GMT+7)

Gia Lâm -Hà Nội : PCC1 xây dựng đường tạm tiếp nối với đường quy hoạch đã xây dựng tại xã Cổ Bi

Đức Huấn -  Thứ ba, 27/12/2022 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty PCC1 đã có văn bản số 619-2022/XL1-BĐT ngày 02/11/2022 về việc bàn giao các tuyến đường xây dựng tạm này cho UBND huyện Gia Lâm, UBND xã Cổ Bi quản lý và sử dụng theo đúng chức năng.

Hiện nay, Công ty cổ phần Tập đoàn xây lắp 1 – PCC1 đã cơ bản hoàn thành việc thi công xây dựng các tuyến đường tạm bên cạnh dự án Nhà ở liền kề thương mại phố xanh – Green Little Town tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội để tiếp nối với tuyến đường xã Cổ Bi.

tm-img-alt
Một đoạn tuyến đường tạm bên cạnh dự án Nhà ở liền kề thương mại phố xanh – Green Little Town tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Công ty PCC1 đã có văn bản số 619-2022/XL1-BĐT ngày 02/11/2022 về việc bàn giao các tuyến đường xây dựng tạm này cho UBND huyện Gia Lâm, UBND xã Cổ Bi quản lý và sử dụng theo đúng chức năng.

Theo tìm hiểu được biết, ngày 18/12/2019 UBND huyện Gia Lâm có văn bản số 3283/UBND-QLĐT gửi Công ty cổ phần Tập đoàn xây lắp 1 – Petrolimex về việc xây dựng đoạn đường tạm. Theo đó, UBND huyện Gia Lâm thống nhất về chủ trương cho Công ty cổ phần Tập đoàn xây lắp 1 được xây dựng đoạn đường tạm tiếp nối với đường theo quy hoạch đã xây dựng tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm.

Tại văn bản có nêu rõ về trách nhiệm của Công ty cổ phần Tập đoàn xây lắp 1 liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn việc trưng dụng tạm thời đất sản xuất nông nghiệp để xây dựng đường tạm và hoàn thiện các thủ tục theo quy định; Báo cáo và phối hợp chặt chẽ với UBND xã Cổ Bi, UBND huyện Gia Lâm, các đơn vị liên quan trước và trong quá trình triển khai thực hiện.

tm-img-alt
Khu tiện ích với khuôn viên rộng rãi bên cạnh tuyến đường tạm do PCC1 thi công xây dựng

PCCC 1 đã thực hiện việc xin hướng dẫn và đã được các cơ quan có thẩm quyền để được hướng dẫn, phê duyệt hay chấp thuận việc trưng dụng tạm thời đất sản xuất nông nghiệp để xây dựng đường tạm và hoàn thiện các thủ tục theo quy định hay chưa. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng.

Theo ghi nhận của PV, bên cạnh tuyến đường tạm được trưng dụng từ đất sản xuất nông nghiệp còn là cả 1 khu tiện ích, khuôn viên rộng rãi, nằm sát dự án Nhà ở liền kề thương mại phố xanh – Green Little Town của Công ty  PCC1.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lâm -Hà Nội : PCC1 xây dựng đường tạm tiếp nối với đường quy hoạch đã xây dựng tại xã Cổ Bi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bản hùng ca “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”
Tối 6/5, Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” diễn ra đầy ý nghĩa và hào hùng tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ). Đồng thời chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).