Thứ bảy, 04/05/2024 03:46 (GMT+7)

Hà Nội: Một cán bộ công an bị thương vì nam sinh viên thông chốt

MTĐT -  Thứ năm, 26/08/2021 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/8, cơ quan chức năng thông tin vụ việc nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chốt trực, tông xe làm bị thương cán bộ làm nhiệm vụ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h15 phút ngày 25/8 tại đường Lê Đức Thọ thuộc địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.
Thời điểm trên, tổ công tác Y6/KH141 (tổ công tác cơ động phòng, chống dịch Covid-9) Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện tham gia giao thông tại tuyến đường Lê Đức Thọ (hướng đi Hồ Tùng Mậu, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm).
Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda màu cam không BKS nên đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra nhưng người này không chấp hành, tăng ga bỏ chạy và đâm vào người Đại úy Lê Ngọc Dũng - cán bộ tổ công tác.
Vụ việc khiến Đại uý Dũng ngã ra đường, thương tích chảy máu vùng đầu, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8, Bộ Công an.
Sau khi đâm vào cán bộ công an, thanh niên đi xe máy ngã ra đường và bị tổ công tác bắt giữ. Danh tính người này được xác định là Trịnh Anh Anh (21 tuổi, quê Thanh Hoá, hiện là sinh viên năm cuối một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội).
Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã thiết lập hồ sơ, phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của Trịnh Anh Anh.

PV (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Một cán bộ công an bị thương vì nam sinh viên thông chốt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.