Thứ năm, 09/05/2024 15:45 (GMT+7)

Hình ảnh đẹp CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan - tỉnh Đồng Nai

Phạm Hoàng -  Thứ năm, 16/02/2023 10:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh những chiến sĩ tổ CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan (Đồng Nai) mặc sắc phục cặm cụi quét dọn lượng khoai mì rơi vãi trên đường đã gây được ấn tượng tốt từ nhiều người đi đường.

Rạng sáng 14/2, trong lúc tuần tra tổ CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan đã phát hiện tài xế xe đầu kéo chạy hướng Biên Hòa - Bà Rịa - Vũng Tàu làm rơi hàng trăm kg khoai mì xuống đường Quốc lộ 51.  

Theo ghi nhận của PV, thời điểm vụ việc xảy ra, lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến khá đông, số lượng khoai mì rơi vãi dài hàng chục mét có thể gây cản trở giao thông, gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển qua khu vực này. Lực lượng CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan đã nhanh chóng quét dọn vệ sinh hiện trường trả lại mặt đường thông thoáng để đảm bảo an toàn giao thông. Một số người dân cũng đã hỗ trợ nhiệt tình để việc dọn dẹp nhanh chóng hoàn thành.

tm-img-alt
Lực lượng CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan mặc sắc phục quét dọn khoai mì rơi vãi trên đường Quốc lộ 51.

Sau một thời gian khẩn trương dọn dẹp, toàn bộ lượng khoai mì rơi vãi trên đường đã được dọn dẹp sạch sẽ. Tình hình giao thông trên tuyến đường trên trở lại hoạt động bình thường. Xong việc, các cán bộ chiến sĩ CSGT tiếp tục thực hiện công việc của mình.

tm-img-alt
Một số người dân cũng đã hỗ trợ các chiến sĩ CSGT quét dọn khoai mì rơi vãi.

Ngoài việc hỗ trợ người dân, giải quyết nhanh các sự cố gây ảnh hưởng đến giao thông thì tổ CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan cũng là một trong những lực lượng quan trọng bảo đảm an ninh trật tự. Trong quá trình thực thi nhiệm vụ đã có nhiều cán bộ chiến sỹ được tuyên dương, khen thưởng.

tm-img-alt
Hình ảnh đẹp của tổ CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân.

Hành động mỗi ngày làm một việc tốt, vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ tổ CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CSGT “Thân thiện, trách nhiệm, hiệu quả”, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến. Đồng thời những hành động đó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân.

Bạn đang đọc bài viết Hình ảnh đẹp CSGT Trạm Ngã 3 Thái Lan - tỉnh Đồng Nai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đợi mong...
Chẳng mong cầu được mọi điều tốt nhất////Hay đời mình xuất sắc hơn người ta///Chỉ mong rằng mỗi ngày nhẹ trôi qua///Mình cứ sống thật bình an là đủ