Thứ tư, 08/05/2024 06:54 (GMT+7)

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy có chuyến thiện nguyện sau khi đăng quang

MTĐT -  Thứ tư, 28/12/2022 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ mới đăng quang cách đây ít ngày, Hoa hậu Thanh Thủy đã nhanh chóng tham gia vào nhiều hoạt động, đặc biệt mới đây là dự án thiện nguyện được công chúng khen ngợi. Cô đã tặng quà Tết cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa.

tm-img-alt
Hoa Hậu Thanh Thuỷ tích cực đi làm công tác thiện nguyện

Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy có mặt tại xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa để thực hiện dự án từ thiện mang tên "Xuân trao yêu thương - Tết tràn ấm áp". 

Đây là chương trình nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái cũng như nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, mang ý nghĩa động viên các gia đình chính sách, cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp cận Tết.

tm-img-alt
Hoa Hậu Thanh Thuỷ tích cực đi làm công tác thiện nguyện

Cô chia sẻ: "Tôi háo hức khi đáp chuyến bay xuống Khánh Hòa từ sớm để tham gia hoạt động ý nghĩa. Tôi cùng đoàn đến thăm và trao quà cùng hiện kim cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã trên địa bàn huyện Cam Lâm. Tôi vui khi được đồng hành cùng chương trình, mang những phần quà này đến với người dân còn gặp nhiều khó khăn. Hy vọng với những món quà nhỏ này, bà con đón một cái Tết ấm no và sung túc hơn".

tm-img-alt
Hoa Hậu Thanh Thuỷ tích cực đi làm công tác thiện nguyện
tm-img-alt
Hoa Hậu Thanh Thuỷ tích cực đi làm công tác thiện nguyện

Hoa Hậu Thanh Thủy cùng các mạnh thường quân đã trao hơn 50 suất quà trị giá hơn 300 triệu đồng gồm nhu yếu phẩm và thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe cho bà con.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy có chuyến thiện nguyện sau khi đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới