Thứ bảy, 11/05/2024 10:37 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên biến hóa phong cách sáng trọng ở Bồ Đào Nha

MTĐT -  Thứ bảy, 23/07/2022 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại mỗi quốc gia, Thùy Tiên đều ghi dấu ấn với phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp của mình dù phải một mình chuẩn bị mọi thứ mà không có ê-kíp đi theo.

Sau khi kết thúc chuyến công tác ngắn ngày tại Anh, Hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International đã di chuyển sang Bồ Đào Nha để tiếp tục các hoạt động của mình. Sang Bồ Đào Nha, Hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Teresa đã được Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha 2021 cùng ban tổ chức ra tận sân bay tiếp đón vô cùng nồng hậu.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 diện jumpsuit cut-out vô cùng nóng bỏng, cuốn hút. Hoa hậu Thùy Tiên đã gây chú ý với trang phục, make-up cực kỳ chỉn chu và chuyên nghiệp. Cô diện bộ jumpsuit màu đen với những đường cut-out lạ mắt ở vòng 2, khoe nhan sắc nóng bỏng và quyến rũ.

Bồ Đào Nha là điểm dừng chân thứ 2 của Thùy Tiên và bà Teresa trong chuyến công tác châu Âu lần này. Giống như các lần đi công tác trước đây, Thùy Tiên không có ê-kíp đi theo và cô phải tự chuẩn bị tất cả mọi thứ.

Tới thăm tu viện Batalha (Bồ Đào Nha), một trong những nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, Nguyễn Thúc Thùy Tiên (thứ hai từ trái qua) xuất hiện thanh lịch với bộ suit ống suông và túi Dior Book Tote cỡ trung, giá 3.350 USD. Phong cách "girlboss" của Thùy Tiên được khen thời thượng, kiêu kỳ, khẳng định cá tính riêng.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Thuỳ Tiên trong chuyến công tác Bồ Đào Nha lần này:

Thùy Tiên khoe thần thái quyền lực với jumpsuit cut-out nóng bỏng ở Bồ Đào Nha ảnh 1
Thùy Tiên khoe thần thái quyền lực với jumpsuit cut-out nóng bỏng ở Bồ Đào Nha ảnh 2
Thùy Tiên khoe thần thái quyền lực với jumpsuit cut-out nóng bỏng ở Bồ Đào Nha ảnh 3
Thùy Tiên khoe thần thái quyền lực với jumpsuit cut-out nóng bỏng ở Bồ Đào Nha ảnh 4
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên biến hóa phong cách sáng trọng ở Bồ Đào Nha. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Mang nước ngọt về làng
Những bức ảnh tham dự cuộc thi "Nét đẹp ngành nước Thành phố Hồ Chí Minh" được đăng trên trang website của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã mang đến những thông điệp ý nghĩa với cả cộng đồng và cả những cán bộ, kỹ sư, người lao động ngành nước.