Thứ hai, 29/04/2024 04:14 (GMT+7)

Hoa xuân ca 2024 hội tụ dàn "sao" khủng nhất Việt Nam

Ngọc Anh -  Thứ năm, 15/02/2024 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại nhạc hội Hoa xuân ca 2024 hội tụ hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đây là bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp - món quà tinh thần mà VPBank và Đài Truyền hình Việt Nam gửi tặng khán giả trước thềm năm mới.

Mỹ Tâm cùng biên đạo Quang Đăng và vũ đoàn trên sân khấu
Mỹ Tâm cùng biên đạo Quang Đăng và vũ đoàn trên sân khấu "Hoa xuân ca 2024"

Quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng

Đại nhạc hội Hoa xuân ca 2024 diễn ra vào tối ngày 8-2 (tức 29 Tết âm lịch) đã chinh phục hàng triệu khán giả truyền hình nhờ quy tụ hơn 30 ca sĩ ở nhiều phong cách âm nhạc đa dạng.

Đó là từ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long, Diva Hà Trần, "chị đẹp" Thu Phương, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đến "nhà thơ rap của Việt Nam" Binz...

Thêm nữa là ca sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Phan Mạnh Quỳnh, Uyên Linh, Hoàng Hải, Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi, Hòa Minzy, Văn Mai Hương. Và cả sự tụ hội của các nghệ sĩ gen Z như Tăng Duy Tân, MONO, GreyD...

Những nghệ sĩ đã cống hiến tiết mục đặc sắc cùng bản mix mới dẫn dắt khán giả tham gia hành trình âm nhạc rực rỡ, sắc màu, thăng hoa đầy cảm xúc.

Điểm nhấn của đại nhạc hội, tâm điểm mong chờ nhất của đêm nhạc chính là sự hiện diện của Mỹ Tâm với ca khúc "Cố Hương". Nữ ca sĩ dày công đầu tư bản phối mới mang đến sân khấu Hoa xuân ca sắc màu vui tươi, rộn ràng.

Thu Phương đã chạm tới trái tim của hàng triệu khán giả với màn trình diễn giàu cảm xúc - Ảnh: CTV
Thu Phương đã chạm tới trái tim của hàng triệu khán giả với màn trình diễn giàu cảm xúc

Sân khấu được thắp lửa bằng màn trình diễn dạt dào yêu thương của ca sĩ Thu Phương trong liên khúc "Nước ngoài" và "Đường xa tuyết trắng".

Hà Trần tái xuất đầy nội lực với những liên khúc mùa xuân sâu lắng, lãng mạn. Tùng Dương bùng nổ, cuộn trào xúc cảm, thổi bùng năng lượng tích cực cho ngày đầu năm mới.

Binz với diện mạo đầy lãng tử trên sân khấu Hoa xuân ca 2024 - Ảnh: CTV
Binz với diện mạo đầy lãng tử trên sân khấu Hoa xuân ca 2024

Không khí của Đại nhạc hội được tăng thêm sức nóng khi nhiều nghệ sĩ gen Z với những bản hit sôi động. Nam rapper Binz (Xuân Đan) khuấy đảo sân khấu với bản tình ca "Hit me up" vui nhộn, pha chút tinh nghịch, hài hước.

Mono tỏa sáng sân khấu Hoa xuân ca với bản hit
Mono tỏa sáng sân khấu Hoa xuân ca với bản hit "Em xinh"

Tăng Duy Tân đốt cháy đêm nhạc bằng chất giọng gợi cảm, kết hợp lối trình diễn phóng khoáng tràn đầy năng lượng với bản hit "Say trong nụ cười"...

Sân khấu đỉnh cao

Điểm cộng của Hoa xuân ca 2024 chính là sân khấu được đầu tư quy mô, hoành tráng mang đậm sắc màu dân gian đương đại.

Sân khấu được thiết kế bởi năm con đường cùng dẫn đến sân khấu trung tâm chuyển đi thông điệp mọi ngả đường đều kết nối con người Việt trở về ngôi nhà thân thương của mình.

Sân khấu Hoa xuân ca thiết kế đậm chất dân gian đương đại, mang đến đại nhạc hội rực rỡ sắc màu - Ảnh: CTV
Sân khấu Hoa xuân ca thiết kế đậm chất dân gian đương đại, mang đến đại nhạc hội rực rỡ sắc màu

Sân khấu Hoa xuân ca được thầy phù thủy Phạm Hoàng Nam biến hóa khôn lường với những visual đẹp lộng lẫy, cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Lúc mang sắc màu rực rỡ của văn hóa dân gian Việt Nam, khi lại đưa khán giả du hành trong khung cảnh retro của thập niên 70 - 80, hay đưa những hơi thở của thời đại mới hòa nhịp vũ điệu sôi động của nghệ sĩ gen Z.

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ trình diễn Mộng chiều xuân với chất giọng nồng ấm - Ảnh: CTV
Nữ hoàng giải trí Hà Hồ trình diễn Mộng chiều xuân với chất giọng nồng ấm.

Mang đậm phong cách cổ điển đầy quý phái, quyến rũ, lần đầu tiên, nữ hoàng giải trí - ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình diễn "Mộng chiều xuân" được phối khí mang âm hưởng của jazz. Ca sĩ bật mí đây cũng là giấc mơ, dự án âm nhạc mà cô đã ấp ủ sau 20 năm cống hiến nghệ thuật.

Hoa xuân ca 2024 hội tụ dàn 'sao' khủng nhất Việt Nam- Ảnh 7.
Phan Mạnh Quỳnh hội ngộ cùng Phương Linh trên nền dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh

Sân khấu Hoa xuân ca đầy mới mẻ, cuốn hút khi lần đầu tiên có sự kết hợp đột phá sáng tạo của nhiều cặp đôi như Phan Mạnh Quỳnh và Phương Linh; Hoàng Hải - Uyên Linh, Văn Mai Hương - Lân Nhã đem đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc thỏa mãn mọi giác quan.

Liên khúc "We are the family - Một vòng Việt Nam" mở ra ước vọng đẹp đẽ cho năm mới
Liên khúc "We are the family - Một vòng Việt Nam" mở ra ước vọng đẹp đẽ cho năm mới

Thắp sáng tình yêu quê hương, đất nước

Hoa xuân ca 2024 khép lại bằng liên khúc "We are the family - Một vòng Việt Nam" - thắp sáng tình yêu, khát vọng cho quê hương, đất nước sang một năm mới luôn hùng cường, thịnh vượng.

Đại nhạc hội Hoa xuân ca 2024 đã kết thúc trong xúc cảm thăng hoa trọn vẹn. Chia sẻ về chương trình đại diện VPBank cho biết ngân hàng tự hào khi được cùng VTV mang đến một chương trình nghệ thuật với chất lượng cao.

Đây là món quà thịnh vượng tinh thần đậm đà bản sắc Việt mà ban tổ chức dành tặng khán giả.

"Cùng với Hoa xuân ca 2024, chúng tôi mong muốn lan tỏa những cung bậc cảm xúc và ấm áp, thiêng liêng của Tết quê nhà đến với mọi người Việt Nam trên toàn cầu, khơi gợi tình yêu, lòng tự hào về một Việt Nam thịnh vượng và phồn vinh" - VPBank chia sẻ.

Những năm qua, với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã nỗ lực kiến tạo nên nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao đẳng cấp, những giải chạy quốc tế quy mô quốc tế…

Trong vai trò là nhà tài trợ duy nhất của Hoa Xuân ca 2024, VPBank hy vọng tiếp tục gắn tên mình với những sự kiện nghệ thuật đẳng cấp, khẳng định vị thế "thịnh vượng" của ngân hàng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Bạn đang đọc bài viết Hoa xuân ca 2024 hội tụ dàn "sao" khủng nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Thiệt hại gần 10 tỷ đồng do hạn hán
Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai, tính đến ngày 24/4, hạn hán đã gây thiệt hại cho tỉnh gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị ảnh hưởng.
An Giang: Điểm du lịch Cồn Én hút hồn du khách gần xa
Khu du lịch sinh thái Cồn Én rất ấn tượng, khiến các tín đồ du lịch vô cùng mong ngóng có dịp được trực tiếp trải nghiệm. Đây được kỳ vọng là điểm sáng của du lịch An Giang, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cả khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.