Thứ bảy, 27/04/2024 19:29 (GMT+7)

Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình tổ chức Chương trình cà phê doanh nhân tháng 1/2024

Minh Ngô -  Thứ bảy, 03/02/2024 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình, TP.HCM, tổ chức Chương trình cà phê doanh nhân Tân Bình tháng 1/2024, với chủ đề Quyết toán Thuế - Những vấn đề cần lưu ý và chính sách có hiệu lực liên quan đến doanh nghiệp năm 2024.

tm-img-alt
Chương trình Cà phê doanh nhân Tân Bình năm 2024

Nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được những vấn đề liên quan đến công tác quyết toán Thuế năm 2023 và những quy định mới về Pháp luật Thuế năm 2024, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, tổ chức Chương trình cà phê doanh nhân Tân Bình tháng 1/2024, với chủ đề Quyết toán Thuế - Những vấn đề cần lưu ý và chính sách có hiệu lực liên quan đến doanh nghiệp năm 2024.

Chương trình Cà phê doanh nhân Tân Bình, với vai trò là cầu nối giữa chính quyền - doanh nghiệp, chia sẻ thông tin về các chính sách  của Nhà nước có liên quan đến hoạt động doanh nghiệp, kết nối và lan toả các thông tin bổ ích đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận Tân Bình, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm và hỗ trợ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

tm-img-alt
Tặng hoa các doanh nhân dự Cà phê doanh nhân 

Với chủ đề Quyết toán Thuế - Những vấn đề cần lưu ý và chính sách có hiệu lực liên quan đến doanh nghiệp năm 2024, Chương trình đã mời 2 diễn giả về trao đổi, chia sẻ những vấn đề đang được doanh nghiệp quan tâm trong tình hình hiện nay:

-Chuyên đề 1: Pháp luật Thuế và quyết toán thuế năm 2023, do bà Phạm Thị Phương Anh- Đội trưởng Đội tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế - Chi cục Thuế quận Tân Bình trình bày.

-Chuyên đề 2: Những điểm mới và vấn đề cấn lưu ý về pháp luật Thuế năm 2024, do bà Nguyễn Thị Thanh Phước - Trưởng phòng tư vấn và đào tạo - Công ty TNHH Tư vấn- Thương mại Khánh Linh (WINCA), trình bày.

Những trao đổi của 2 diễn giả nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được những vấn đề liên quan đến công tác quyết toán Thuế năm 2023 và những quy định mới về Pháp luật Thuế năm 2024. Tại Chương trình, bà Phạm Thị Phương Anh- Đại diện Chi cục Thuế quận Tân Bình, đã trao đổi, trả lời những câu hỏi mà doanh nghiệp đang gặp khó khăn hiện nay.

tm-img-alt
Tổng Giám đốc Fujiwa giới thiệu các sản phẩm tại Cà phê doanh nhân

Phát biểu tại Chương trình, ông Lâm Việt Thảo - Trưởng phòng Kinh tế quận Tân Bình, ghi nhận những ý kiến của các doanh nghiệp, mong muốn Hội Doanh nghiệp quận sẽ tổ chức nhiều Chương trình cà phê doanh nhân, để tạo thêm chuyên đề, giao kưu, kết nối, học hỏi cũng như tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp. Ông Thảo cho rằng trong thời gian tới rất mong các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng quận, hoạt động đảm bảo đúng quy định pháp luật.

tm-img-alt

Các đại biểu dự Chương trình Cà phê doanh nhân Tân Bình chụp ảnh lưu niệm

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình tổ chức Chương trình cà phê doanh nhân tháng 1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề