Thứ hai, 29/04/2024 07:38 (GMT+7)

Hội Môi trường Đô thị và KCN KV miền Nam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp

Anh Khang -  Thứ bảy, 01/07/2023 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 30/6/2023, tại TP. Vũng Tàu, Hội Môi trường đô thị và KCN khu vực miền Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ 16, tổng kết công tác 5 năm (2018-2023).

tm-img-alt
Toàn cảnh Hội nghị Môi trường đô thị và KCN KV miền Nam
tm-img-alt
Theo ông Huỳnh Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Hội là cánh tay nối dài và luôn đồng hành với các doanh nghiệp trong lĩnh vực môi trường. Sự phát triển và ngày càng lớn mạnh của Hội là sự minh chứng cho sự phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi học tập lẫn nhau giữa các DN chi hội trực thuộc Hội và luôn có sự quan tâm phối hợp của tất cả các cấp, các ngành và nhất là có sự chỉ đạo sâu sát của chính quyền địa phương.
tm-img-alt
Ông Nguyễn Hữu Tiến, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, đề nghị, trong nhiệm kỳ mới, Hội cần phát triển hội viên tại các đơn vị của KCN, khu chế xuất các tỉnh, thành TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu… để liên kết, phối hợp hoạt động trong lĩnh vực môi trường, công nghiệp, vì đây là khu vực miền Nam tập trung nhiều KCN, khu chế xuất.
tm-img-alt
tm-img-alt
Hiệp Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam trao tặng bằng khen, cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xây dựng Hội, giai đoạn 2018-2023…
tm-img-alt
… và kỷ niệm chương cho các cá nhân không tham gia BCH nhiệm kỳ 2023-2028.
tm-img-alt
BCH nhiệm kỳ 2018-2023 chụp hình lưu niệm cùng Hoa hậu Môi trường Thế giới năm 2023 - Miss Eco International 2023 Nguyễn Thanh Hà.
tm-img-alt
Ông Phan Hồng Thái – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Tp. HCM (áo trắng, giữa) giữ chức Chủ tịch Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Khu vực miền Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.
tm-img-alt
Hoa hậu Môi trường Thế giới năm 2023 - Miss Eco International 2023 Nguyễn Thanh Hà kêu gọi mọi người cần chung tay trong việc phân loại các loại rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa trong sinh hoạt…
tm-img-alt
Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp khu vực miền Nam trao tặng 100 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” Tp. Vũng Tàu.
tm-img-alt
VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM cũng đã trao tặng 02 căn nhà tình thương cho công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Đô thị Cần Thơ và Công ty CP DV Môi trường và Công trình đô thị TP Vũng Tàu, trị giá mỗi căn 100 triệu đồng.
Bạn đang đọc bài viết Hội Môi trường Đô thị và KCN KV miền Nam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.