Thứ sáu, 03/05/2024 04:38 (GMT+7)

Hội thảo khoa học quốc tế về 'Môi trường và Kỹ thuật điện - Châu Á 2023' (EEE-AM 2023)

Tú Anh -  Thứ hai, 13/11/2023 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội thảo khoa học quốc tế về “Môi trường và Kỹ thuật điện - châu Á 2023 (EEE-AM 2023)” (2023 Asia Meeting on Environment and Electrical Engineering (EEE-AM) là diễn đàn quốc tế để trao đổi ý tưởng và thông tin về các hệ thống năng lượng.

Sáng 13/11, tại Hà Nội diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế về 'Môi trường và Kỹ thuật điện - Châu Á 2023' (EEE-AM 2023).

tm-img-alt
Quang cảnh khai mạc

Hội thảo khoa học quốc tế về “Môi trường và Kỹ thuật điện - châu Á 2023 (EEE-AM 2023)” (2023 Asia Meeting on Environment and Electrical Engineering (EEE-AM) là diễn đàn quốc tế để trao đổi ý tưởng và thông tin về các hệ thống năng lượng.

Qua đó mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất, những người làm trong ngành năng lượng, nhà nghiên cứu ở trường đại học cùng thảo luận về chủ đề liên quan đến hệ thống năng lượng và các vấn đề môi trường, góp phần nâng cao nhận thức mối quan tâm về môi trường và các nỗ lực quốc tế chuyên sâu nhằm giảm phát thải khí nhà kính, khuyến khích đưa ra những đóng góp tốt nhất để đạt được các mục tiêu chuyển đổi năng lượng, đặc biệt là đa dạng hóa năng lượng tái tạo và phát triển bền vững.

Tại Hội thảo có các nhà khoa học, giảng viên Nhà trường, khách mời từ các Trường đại học, Viện nghiên cứu, các cơ quan, đơn vị trong lĩnh vự năng lượng và tổ chức quốc tế tại Việt Nam… sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về bức tranh “Môi trường và Kỹ thuật điện hướng tới chuyển đổi năng lượng”.

Diễn giả chính của Hội thảo GS.TSKH Trần Quốc Tuấn – Đại học Quốc gia Khoa học và Công nghệ Hạt nhân (INSTN), Đại học Paris Saclay, Giám đốc nghiên cứu CEA Liten-INES. Kỷ yếu Hội thảo được đăng tải trên IEEE Explore – hệ thống thư viện điện tử có uy tín cao, được tham khảo trích dẫn nhiều trong các nghiên cứu thuộc lĩnh vực điện, điện tử.

Hội thảo khoa học quốc tế EEE-AM 2023 diễn ra từ ngày 13 - 15/11/2023 tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, số 57 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo khoa học quốc tế về 'Môi trường và Kỹ thuật điện - Châu Á 2023' (EEE-AM 2023). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.