Thứ sáu, 26/04/2024 21:28 (GMT+7)

HUBT bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên khóa Bồi dưỡng NVSP

Đức Bình- Việt Anh -  Chủ nhật, 26/06/2022 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 24/6/2022, HUBT đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm” đợt 1 năm 2022 với mục đích tổng kết, đánh giá kết quả khóa học.

Chiều 24/6/2022, HUBT đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm” đợt 1 năm 2022, với mục đích tổng kết, đánh giá kết quả khóa học đã được tổ chức thành công tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Tham dự  buổi lễ về phía Nhà trường gồm: GS.TS Đinh Văn Tiến- Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và nâng cao năng lực CBGV; PGS.TS Hà Đức Trụ- Phó Hiệu trưởng; Ông Vũ Kim Huyền- Phó Trưởng phòng TCCB; Ths.Kh Nguyễn Mạnh Khang- Phó Chánh VP, phụ trách văn phòng Trường; Bà Nguyễn Thị Hương- Trưởng phòng TCKT; TS. Nguyễn Việt Xô- Phó GĐ TT Bồi dưỡng và NCLL cán bộ, giảng viên; Nhà báo Nguyễn Văn Long- Phó Giám đốc thường trực TTTT; Ông Nguyễn Trung Hiếu- Quyền Trưởng phòng Quản trị A; đại diện lãnh đạo các khoa có học viên dự học và các khoa có hoạt động liên kết. Về phía các giảng viên của lớp học có đại diện gồm: TS. Trịnh Thanh Hà- Giảng viên cao cấp Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Phạm Thị Thúy- Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia và đặc biệt sự có mặt của gần 60 học viên là các thầy cô trong Trường của 3 lớp Nghiệp vụ sư phạm 1,2 và 3 năm 2022.

tm-img-alt

PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các em học viên.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu về việc tổ chức khóa bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm cua năm 2022 cho các giảng viên mới được tuyển dụng hoặc đã qua 02 năm chưa tham dự khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm. Từ ngày 18/4/2022 đến ngày 03/6/2022, Trung tâm Bồi dưỡng và Nâng cao năng lực cán bộ quản lý, giảng viên đã tổ chức khai giảng 03 lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm (theo các Quyết định số 996/QĐ-BGH ngày 15/4/2022, số 1079/QĐ-BGH ngày 05/5/2022 và số 1164/QĐ-BGH ngày 19/5/2022). Khóa học được tổ chức trong bối cảnh Trường vừa có đợt làm việc với đoàn đánh giá ngoài về kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục. Trong đó, tiêu chí về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên là một trong số những nội dung bắt buộc.

tm-img-alt

GS.TS Đinh Văn Tiến- Phó Hiệu trưởng, Giám đốc TTBD&NCNLCBQL phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng và trao chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, GS.TS Đinh Văn Tiến- Phó Hiệu trưởng, Giám đốc TTBD&NCNLCBQL đánh giá cao kết quả học tập của các học viên. GS.TS Đinh Văn Tiến cũng cho biết, mặc dù thời gian và công việc của các học viên là thầy cô giáo của Trường rất bận rộn, song các học viên đã thu xếp để tập trung học tập đầy đủ trong suốt thời gian học và đã hoàn thành khóa học đúng thời gian, chương trình đào tạo. GS.TS Đinh Văn Tiến cũng bày tỏ mong muốn các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và đạt được nhiều thành tích cao trong công tác của mình.

Đại diện học viên là cô Đường Bình - cô giáo đến từ Trung Quốc là giảng viên Khoa tiếng Trung Nhật có đôi lời tri ân tới các Thầy cô: “kết thúc khóa học, trong mỗi chúng em ai cũng cảm nhận được yếu tố quyết định tới thành công khóa học chính là sự quan tâm hết mực của Ban Giám hiệu Nhà trường tạo điều kiện tốt nhất dành cho các học viên. Sau đợt học này, với những gì tiếp thu chúng em sẽ chủ động, linh hoạt, vận dụng sáng tạo, có hiệu quả vào trong công tác giảng dạy về chuyên môn của mình, đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng những giá trị cốt lõi, đưa thương hiệu Nhà trường ngày một phát triển bền vững”.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết HUBT bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên khóa Bồi dưỡng NVSP. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới