Thứ bảy, 27/04/2024 10:00 (GMT+7)

HUBT: Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho giảng viên

PV -  Thứ tư, 30/03/2022 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho 96 Thầy, Cô giáo đã có thời gian công tác trên 20 năm trong ngành Giáo dục – Đào tạo.

Căn cứ Quyết định số 4885/QĐ-BGDĐT ngày 27 tháng 12 năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục", Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho 96 Thầy, Cô giáo đã có thời gian công tác trên 20 năm trong ngành Giáo dục – Đào tạo.

Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" là hình thức khen thưởng cao quý nhất của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT để ghi nhận công lao của các cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

tm-img-alt

Trong hơn 20 năm cống hiến, các thầy, các cô đã miệt mài, huấn luyện, bồi dưỡng được nhiều thế hệ học trò trưởng thành, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo. Sự cống hiến của thầy cô đã góp phần xây dựng thương hiệu nhà trường, đã bồi dưỡng được nhiều thế hệ học trò trưởng thành những nhà quản lý kinh tế, kỹ sư, kiến trúc sư, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên… gương mẫu, vừa hồng vừa chuyên, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

tm-img-alt

Sự tôn vinh, tri ân các thầy giáo, cô giáo có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo còn tiếp sức, truyền cảm hứng cho đội ngũ các thầy giáo, cô giáo tiếp tục sáng tạo, đổi mới, huấn luyện lớp lớp các thế hệ học trò trở thành những công dân Việt Nam có tâm trong, trí sáng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng Thường trực Nhà trường chúc mừng, biểu dương 96 thầy, cô giáo đã dành trí tuệ, tâm sức của mình để góp phần xây dựng, phát triển Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội lớn mạnh, được xã hội tin yêu. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng Thường trực cũng bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên tiếp tục đóng góp công sức vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết.

tm-img-alt

Nhân ngày này, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã quyết định tặng thưởng cho 96 thầy, cô giáo được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương vì những cống hiến, nỗ lực phấn đấu trong hơn 20 năm qua trong công cuộc giáo dục đào tạo của Trường nói riêng và hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta nói chung./.

Bạn đang đọc bài viết HUBT: Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho giảng viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề