Thứ sáu, 03/05/2024 09:34 (GMT+7)

Indonesia: Đâm xe liên hoàn khiến 12 người thiệt mạng

An Đông -  Thứ hai, 08/04/2024 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/4, cảnh sát địa phương cho biết 12 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn trên đường cao tốc thuộc tỉnh Tây Java của Indonesia.

Theo báo cáo ban đầu của ông Wirdhanto Hadicaksono - cảnh sát trưởng của thành phố Karawang, vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc ở thành phố này khi một xe buýt cỡ nhỏ chở 9 hành khách chuẩn bị rẽ vào lề đường thì bất ngờ bị một xe buýt đằng sau tông vào.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ một vụ đâm xe liên hoàn (Ảnh: JKT)

Sau đó lại có thêm một xe buýt cỡ nhỏ khác đâm vào từ phía sau xe buýt. Hai chiếc xe buýt cỡ nhỏ đều bốc cháy sau khi va chạm. Vụ va chạm đã dẫn đến tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng dọc đoạn đường dài 8km.

Thi thể 12 người thiệt mạng đã được đưa đến bệnh viện gần đó và một trong những tài xế xe buýt đã bị cảnh sát giam giữ để điều tra thêm.

Vụ tai nạn xảy ra khi hàng triệu người Indonesia đang trên đường trở về quê hương để kỷ niệm kết thúc tháng chay Ramadan của người Hồi giáo cùng gia đình.

Tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Indonesia, một quốc đảo rộng lớn, nơi xe buýt, tàu hỏa và thậm chí cả máy bay thường cũ kỹ và được bảo trì kém.

Bạn đang đọc bài viết Indonesia: Đâm xe liên hoàn khiến 12 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.