Thứ sáu, 03/05/2024 04:28 (GMT+7)

Phù Cát (Bình Định): Tổ chức giao lưu thiết kế sản phẩm vì môi trường

Hạnh Vân -  Thứ bảy, 19/08/2023 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16.8, Hội LHPN huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định tổ chức giao lưu thiết kế sản phẩm vì môi trường năm 2023, với chủ đề Sức sống mới từ các sản phẩm tái chế.

tm-img-alt

Buổi giao lưu có gần 50 sản phẩm là tác phẩm thiết kế của Hội Liên hiệp Phụ nữ 18 xã, thị trấn trong huyện. Từ các vật liệu đã qua sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, qua bàn tay khéo léo của các hội viên phụ nữ, được thiết kế, chế tạo, gia công thành các đồ vật trang trí đẹp mắt, các vật dụng thiết thực sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như: Tranh, bình hoa, chậu trồng cây, bình ly uống nước, khay đựng đồ, giỏ xách, mũ nón, đồ chơi mô hình cho trẻ em…

Hoạt động này nhằm góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cán bộ, hội viên phụ nữ, hạn chế thải rác ra môi trường, nhất là rác thải nhựa, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Cũng nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phù Cát phát động cán bộ, hội viên ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên, theo lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Phù Cát (Bình Định): Tổ chức giao lưu thiết kế sản phẩm vì môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.