Thứ sáu, 26/04/2024 09:52 (GMT+7)

Lâm Đồng: Bờ taluy bị sạt lở, đổ ập xuống căn chòi, vùi lấp 4 người

MTĐT -  Thứ năm, 30/09/2021 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 29/9, một lãnh đạo UBND Phường 7 (TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ sạt lở bờ taluy làm 2 người tử vong và 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Chiều 29/9, một vụ sạt lở bờ taluy đã xảy ra trên địa bàn phường 7, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) vùi lấp 4 người. Vụ sạt lở làm 2 phụ nữ thiệt mạng tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng hiện đã được đưa đi cấp cứu.

tm-img-alt
Hiện trường vụ sạt lở. Nguồn: vnexpress

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 14 giờ ngày 29/9 tại vườn rau của hộ ông Thành (khu vực Đa Phú, Phường 7, cách tuyến đường Ankoret nối Đà Lạt-Suối Vàng, huyện Lạc Dương, khoảng 1,5km).

Trước lúc xảy ra sự cố, trời mưa rất lớn nên nhóm 4 người gồm Nguyễn Thị Trang Đài (30 tuổi), Khổng Minh Phước (31 tuổi) Nguyễn Văn Cang (22 tuổi) cùng quê Đắk Lắk, đều tạm trú tại 90 Lữ Gia, Phường 9, Đà Lạt) và Trần Thị Bích Huyền (18 tuổi, ngụ tại ấp Thái Phiên, Phường 12, Đà Lạt) vào trú mưa tại căn chòi dùng làm nhà kho để nông cụ trong vườn rau của hộ ông Thành.

Hai người thiệt mạng là Nguyễn Thị Trang Đài và Trần Thị Bích Huyền; hai người bị thương nặng là anh Khổng Minh Phước và anh Nguyễn Văn Cang.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ tại địa phương đã đến hiện trường, giải cứu người bị thương và đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.

Ông Hoàng Thái Nguyên, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dan phường 7, thành phố Đà Lạt, cho biết vụ việc xảy ra khá lâu người dân trong khu vực mới biết và báo cho cơ quan chức năng. Các nạn nhân cũng không phải người làm vườn trong khu vực.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc đã được giải tỏa xong, cơ quan chức năng cũng chăng dây cảnh báo cho người dân./.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Bờ taluy bị sạt lở, đổ ập xuống căn chòi, vùi lấp 4 người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.