Thứ năm, 02/05/2024 21:34 (GMT+7)

Lạng Sơn: Hỗ trợ 3 gia đình bị cháy nhà tại thị trấn Đình Lập

Yên Hoà -  Thứ ba, 10/10/2023 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, lãnh đạo UBND huyện Đình Lập cùng các tổ chức, đoàn thể huyện, thị trấn Đình Lập và các nhà hảo tâm đã đến thăm, động viên, tặng quà hỗ trợ cho 3 gia đình bị cháy nhà tại Khu 5, thị trấn Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 9/10, tại khu 5, thị trấn Đình Lập, ngôi nhà của anh Chu Văn Tiến bốc cháy và lan sang 2 gia đình bên cạnh là gia đình anh Nguyễn Văn Hiếu (kinh doanh dược phẩm) và gia đình anh Cao Văn Minh Hưng.

Do cháy quá lớn, toàn bộ vật dụng trong các gia đình, 6 chiếc xe máy và tủ thuốc của gia đình anh Hiếu đã bị thiêu rụi, may mắn không có thiệt hại về người.

tm-img-alt
Lãnh đạo UBND huyện Đình Lập, Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm Y tế huyện và các tổ chức, đoàn thể thị trấn Đình Lập cùng một số nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã đến thăm, động viên, tặng quà hỗ trợ cho 3 gia đình bị cháy nhà

Sáng 10/10, lãnh đạo UBND huyện Đình Lập, Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm Y tế huyện và các tổ chức, đoàn thể thị trấn Đình Lập cùng một số nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã đến thăm, động viên, tặng quà hỗ trợ cho 3 gia đình bị cháy nhà tại Khu 5, thị trấn Đình Lập.

Tại các gia đình, lãnh đạo UBND huyện Đình Lập cùng các tổ chức, đoàn thể huyện, thị trấn Đình Lập và các nhà hảo tâm đã trao tặng các nhu yếu phẩm như: gạo, bột canh, mì chính, nồi cơm điện và tiền mặt. Mỗi hộ được nhận quà và tiền mặt trị giá trên 8 triệu đồng.

Tổng trị giá hỗ trợ cho các gia đình đạt trên 24 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ nguồn lực cho các gia đình bị thiệt hại về tài sản có thêm điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Lạng Sơn: Hỗ trợ 3 gia đình bị cháy nhà tại thị trấn Đình Lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.