Thứ hai, 29/04/2024 20:43 (GMT+7)

Lãnh đạo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà người dân vùng lũ

Công Thanh -  Thứ năm, 16/11/2023 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo Thừa Thiên Huế, nhằm chia sẻ gánh nặng và động viên tinh thần cho người dân đang phải đối mặt với tình hình lũ lụt, đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà tận tay.

tm-img-alt

Lãnh đạo Thừa Thiên Huế tặng quà cho bà concó địa bàn thấp trũng ở thôn Phước Lập, xã Quảng Phước…

Sáng 16/11, ông Lê Trường Lưu, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế; Ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng nhiều lãnh đạo Sở, ban, ngành đã đi kiểm tra công tác phòng chống mưa lụt ở các địa bàn thấp trũng.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng của tình hình mưa lũ nằm trong vùng thấp trũng; đồng thời chỉ đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể tiếp tục huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp chặt chẽ, thực hiện tốt công tác phòng chống mưa lũ; sẵn sàng ứng phó các tình huống xảy ra, bảo vệ an toàn tuyệt đối sức khỏe, tính mạng và tài sản cho Nhân dân;

tm-img-alt

Những món quà ý nghĩa, đến tận tay bà con không chỉ là sự giúp đỡ cơ bản mà còn là biểu hiện của tình thương và sự quan tâm từ cấp lãnh đạo địa phương.

Bên cạnh đó, tuyệt đối không để người dân đói, rét, ốm đau không được đưa đi cấp cứu kịp thời, không được lơ là, chủ quan vì tình hình mưa lũ còn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Các đơn vị cần phải hết sức chủ động trong mọi tình huống, thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi kiểm tra hệ thống thoát lũ trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra, thăm, tặng quà và chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai tại hai xã Quảng An và Quảng Thành huyện Quảng Điền.

Tại những nơi đến thăm, Giám đốc Công an tỉnh đã động viên, tặng quà, mong mọi người chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn của thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

tm-img-alt

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn trao quà tận tay cho bà con ở địa bàn có vùng thấp trũng ở hai xã Quảng An và Quảng Thành huyện Quảng Điền.

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn biểu dương lực lượng Công an xã nói riêng và Công an huyện nói chung đã chủ động tham mưu các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương kịp thời giúp dân phòng chống mưa lũ, cứu giúp rất nhiều người già, trẻ em, phụ nữ thai sản và đặc biệt cứu hộ thành công 6 người bị lật ghe ở xã Quảng Thành, đưa 2 người bị bệnh nặng xã Quảng An đến bệnh viện cấp cứu.

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn yêu cầu Công an huyện Quảng Điền cũng như Công an các đơn vị, địa phương trên toàn tỉnh tiếp tục nỗ lực, cố gắng, vượt qua khó khăn, bám địa bàn cơ sở với phương châm: Khi dân cần, dân khó có lực lượng Công an giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời./.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà người dân vùng lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...