Thứ tư, 08/05/2024 07:00 (GMT+7)

Lào Cai: Tạm dừng vận tải đường thủy để phòng, chống Covid-19

Nguyễn Dũng - Anh Bắc -  Thứ bảy, 21/08/2021 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ 00h00’ ngày 21/8/2021 tạm dừng vận tải đường thủy liên tỉnh từ Lào Cai đi, đến các tỉnh, thành phố khác và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.

Trước tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều nơi trên cả nước, UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành văn bản số 3970/UBND-QLĐT ngày 20/8/2021 về việc tạm dừng vận tải đường thủy liên tỉnh từ Lào Cai đi, đến các tỉnh, thành phố và ngược lại.

Tỉnh Lào Cai tạm dừng vận tải đường thủy liên tỉnh từ Lào Cai đi, đến các tỉnh, thành phố khác và ngược lại cho đến khi có thông báo mới để phòng, chống Covid-19.

Theo đó, tỉnh Lào Cai tạm dừng vận tải đường thủy liên tỉnh từ Lào Cai đi, đến các tỉnh, thành phố và ngược lại để thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian tạm dừng kể từ 00h00’ ngày 21/8/2021 cho đến khi có thông báo mới của Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng.

Đồng thời, chủ tịch UBND tỉnh Lào cai giao Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện tạm dừng vận tải thủy liên tỉnh (đặc biệt trên đoạn tuyến sông Hồng giáp ranh với tỉnh Yên Bái), xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm.

Bên cạnh đó, chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định việc khôi phục lại hoạt động vận tải đường thủy liên tỉnh từ Lào Cai đi, đến các tỉnh, thành phố.

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Tạm dừng vận tải đường thủy để phòng, chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Xe 3 bánh, xe độ chế hoành hành trên đường
Tại quận Gò Vấp, người dân dễ dàng bắt gặp hàng loạt xe thô sơ, xe độ chế chở hàng cồng kềnh, không che chắn, ngang nhiên tung hoành trên đường, gây nên tình trạng mất an toàn giao thông và ô nhiễm môi trường.

Tin mới