Thứ bảy, 27/04/2024 21:03 (GMT+7)

Lệ Quyên và Hồng Nhung cùng nhau tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Thu Hiền -  Chủ nhật, 01/10/2023 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lệ Quyên và Hồng Nhung là 2 cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách 30 “Chị Đẹp” của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Với sự xuất hiện bất ngờ của những giọng ca khủng trong làng nhạc Việt, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến khán giả trông đợi hơn bao giờ hết.

tm-img-alt

Sau nhiều đợt công bố, 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức lộ diện đầy đủ. Danh tính của 2 “Chị Đẹp” cuối cùng khiến khán giả hâm mộ thích thú và không ngờ tới, họ là: Ca sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Lệ Quyên.

tm-img-alt

Sau Thu Phương và Mỹ Linh, 2 giọng ca khủng của làng nhạc Việt Hồng Nhung và Lệ Quyên cũng đã góp mặt vào cuộc chơi thú vị này. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được khán giả mong đợi ngày lên sóng để chứng khiến khung cảnh 30 nữ nghệ sĩ hội ngộ trong một khung hình.

Lần đầu tiên, Lệ Quyên nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế

 Là một trong những cái tên cuối cùng được công bố tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên gây chú ý và bất ngờ với những khán giả hâm mộ chương trình. Đây là lần hiếm hoi “nữ hoàng phòng trà” góp mặt tại một chương trình truyền hình thực tế trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cô được kỳ vọng và mong đợi sẽ thể hiện nhiều khía cạnh khác của bản thân ngoài sở trường ca hát.

tm-img-alt

Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ cho biết suốt 20 năm qua chưa hề tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Lý giải về điều này, “nữ hoàng phòng trà” nói sợ sự khốc liệt lẫn áp lực từ những cuộc thi. Vì vậy, cô cho rằng bản thân không phù hợp để tham gia thi đấu ở bất kỳ chương trình nào có tính chất thi đấu.

tm-img-alt

Nói về quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên cho hay đây là thời điểm cô đủ trưởng thành và tự tin. “Nếu ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường, tôi phải làm người chơi thì mới vui” - Lệ Quyên nói. Giọng ca Ai khổ vì ai cho hay đã suy nghĩ nhiều tháng liền mới quyết định đồng ý tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô xem kỹ format chương trình và cân đo đong đếm quỹ thời gian của bản thân có đủ đáp ứng để tham gia hay không.  Lệ Quyên nói thêm, nếu đã nhận lời góp mặt ở chương trình với tư cách người chơi, cô sẽ quyết tâm và thể hiện hết mình, “chơi tới nơi tới chốn”.

tm-img-alt

“Không chỉ riêng tôi, những ‘Chị Đẹp’ trong mùa đầu tiên này sẽ cống hiến những sở đoản của mình. Còn về sở trường, các chị em tham gia chương trình đã khẳng định được trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ rồi. Vì vậy, không ai cần khẳng định chuyện đó ở sân chơi này nữa” - Lệ Quyên nói về tinh thần của cô và những nghệ sĩ còn lại khi tham Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. “Nữ hoàng phòng trà” nói chỉ có những điều tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cô mới thể hiện được. Chủ nhân hit Giấc mơ có thật khẳng định chương trình sẽ mang cho cô và các nữ nghệ sĩ những kỷ niệm tuyệt vời và mang đến sự thú vị cho khán giả.

Hồng Nhung nói bản thân trẻ ra khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tương tự Lệ Quyên, cái tên Hồng Nhung gây sốt khi được công bố góp mặt trong danh sách 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

tm-img-alt

Là một giọng ca khủng và được yêu thích của làng nhạc Việt, Hồng Nhung khiến khán giả mong chờ phần thể hiện của cô khi quyết định đồng ý tranh tài cùng những thế hệ nghệ sĩ trẻ tuổi hơn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Nói về quyết định đặc biệt này, Hồng Nhung cho hay đã lâu cô không tham gia vào những chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế. Lý giải về điều này, nữ ca sĩ cho biết cô là một người cầu toàn nên đầu tư một quỹ thời gian dài để làm việc là chuyện không khả thi. Hồng Nhung luôn đặt câu chuyện hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào lên hàng đầu. Giọng ca Cho em một ngày cho biết, khi gặp gỡ và trò chuyện những người sản xuất chương trình, cô nhận thấy tâm huyết và sự hy vọng tạo nên một chương trình bùng nổ ở họ nên đã nhận lời tham gia.

tm-img-alt

“Trong 30 chị đẹp của chương trình tôi là người lép vế nhất, thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân, thứ hai tôi là người nhiều tuổi nhất” - Hồng Nhung nói. Song, nói thêm về lý do quyết định tham gia chương trình, Hồng Nhung khẳng định rất yêu thích thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang lại cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân cô nói riêng. Chương trình không chỉ mang đến những năng lượng cổ vũ cho những người phụ nữ thêm sự tự tin mà còn tạo nhiều giá trị nhân văn khác

Vượt lên khuôn khổ của một chương trình truyền hình thực tế, Hồng Nhung xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ hiểu thêm về giá trị của sự đoàn kết, cùng nhau hoàn thành những phần trình diễn mãn nhãn cống hiến cho người xem. Với cô đó là giá trị nhân văn mà chương trình mang đến cho người tham gia lẫn khán giả.

Nữ ca sĩ nói thêm, cái hay của chương trình là đem đến những thử thách buộc phải dũng cảm mới có thể vượt qua được cho những người đã thành danh trong lĩnh vực của họ. “Bản thân tôi là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, tôi tin rằng tôi có thể mang đến những bài học thú vị cho những ‘Chị Đẹp’ nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, tôi nghĩ tôi sẽ học được ở họ nhiều khác. Biết đâu những năng lượng trẻ của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tôi” - Giọng ca Em ơi Hà Nội phố nói.

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 30 cái tên Chị Đẹp đã hoàn toàn được lộ diện và mang đến sự mong chờ cho khán giả. Liệu 30 nữ nghệ sĩ, 30 màu sắc khác nhau, 30 cá tính khác nhau sẽ mang đến câu chuyện gì để viết nên hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí.

 Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1 và VTVcab, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Bạn đang đọc bài viết Lệ Quyên và Hồng Nhung cùng nhau tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề