Thứ bảy, 27/04/2024 16:31 (GMT+7)

Lịch chiếu Táo Quân 2024 (Gặp nhau cuối năm 2024) trực tiếp

MTĐT -  Thứ sáu, 09/02/2024 17:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Táo Quân 2024 khi nào phát sóng? Chương trình này sẽ có xuất hiện diễn viên mới không và nội dung có gì sáng tạo so với trước?

Táo Quân 2024 nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả vì đây là phiên bản có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ mới. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là dịp để chúng ta nhìn lại một năm đã qua với những sự kiện nổi bật. Cùng xem lịch chiếu Táo Quân 2024 và tất cả mọi thứ liên quan ngay dưới đây.

Táo Quân 2024 chiếu vào ngày nào?

Theo như thông lệ mỗi năm, Táo Quân năm 2024 vẫn được trình chiếu vào thời điểm như cũ và không có gì thay đổi. Chương trình được chính thức phát sóng vào đêm 30 Tết, rơi vào lúc 20 giờ ngày 09/02/2024 Dương lịch.

Chương trình Táo Quân 2024 chiếu trên kênh nào?

Chương trình Táo Quân 2024 – Gặp nhau cuối năm 2024 sẽ tiếp tục được trình chiếu trên những kênh sóng thuộc VTV như trước đây cũng như các ứng dụng trực tuyến gồm: VTV, VTV1, VTV Go, TV360,…

Bên cạnh đó, khán giả còn có thể theo dõi phiên bản uncut (đầy đủ) được đăng trên những nền tảng kỹ thuật số thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, chẳng hạn như: VTV GoVTV Giải trí.

Các nghệ sĩ nào có đóng Táo Quân 2024?

Chương trình Gặp nhau cuối năm mùa Tết Giáp Thìn là dịp để kỷ niệm 21 năm show truyền hình này ra đời và gắn bó cùng khán giả Việt. Vì thế, số lượng các diễn viên, nghệ sĩ góp mặt trong Táo Quân 2024 cũng là cực kỳ hoành tráng và hùng hậu.

Táo Quân năm 2024 sẽ có sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên khichỉ có nghệ sĩ Quốc Khánh tiếp tục thủ vai Ngọc Hoàng. Trong khi đó, hầu hết các Táo khác sẽ do các gương mặt mới đảm nhận.

Các nghệ sĩ tên tuổi như Tự Long, Công Lý, Chí Trung, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng không xuất hiện trong phiên bản năm nay. Thay vào đó, khán giả sẽ được xem các diễn viên mới nổi như Thanh Hương, Tú Oanh, Thái Sơn, Bá Anh, Mạnh Dũng, Thái Dương, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam,… Lứa trẻ xuất sắc này hứa hẹn mang đến làn gió mới cho chương trình.

Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam dù đã từng thể hiện vai trò Nam Tào – Bắc Đẩu vào năm 2022 nhưng màn trình diễn của họ chưa để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ so với tiền bối như Xuân Bắc và Công Lý. Năm nay, Đỗ Duy Nam sẽ tiếp tục vào vai Nam Tào còn Trung Ruồi sẽ đóng một vai phụ khác trong Gặp nhau cuối năm 2024.

tm-img-alt

Bá Anh sẽ hóa thân thành Táo Giao thông. Đây là một diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm trên truyền hình và sân khấu. Trước đây, Bá Anh từng ghi dấu ấn với vai Táo Giáo dục trong Táo quân 2007 và sau đó là vai Táo Kinh tế vào năm 2008.

NSƯT Quốc Quân cũng sẽ trở lại với Táo quân sau một thời gian dài vắng bóng. Anh đã từng đảm nhận vai Táo Giáo dục trong năm 2004. Đó là chương trình đã chỉ ra những vấn đề trong ngành giáo dục, từ vấn nạn thành tích cho đến những chỉ trích về chương trình cải cách giáo dục, phản ánh cảnh học sinh phải vật lộn với gánh nặng sách vở.

Ngoài ra, các diễn viên như Tú Oanh, Quân Anh, Thanh Hương, Tuấn Anh sẽ lần đầu tiên góp mặt trong Táo quân. Họ là những nghệ sĩ đã có tiếng tăm trên truyền hình và sân khấu kịch, hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn ấn tượng và đầy sáng tạo.

Nội dung chính chương trình Táo Quân năm 2024

Chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân hàng năm được xây dựng dựa trên sự tích ông Táo về chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những chuyện, vấn đề đã diễn ra trong năm cũ.

Ngoài làm mới dàn diễn viên, chương trình Táo quân 2024 còn mang đến sự đột phá về mặt nội dung. Điểm đặc biệt là Ngọc Hoàng không phải lắng nghe các Táo báo cáo như truyền thống mà các Táo sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình ngay tại trần gian.

Điểm nhấn đáng chú ý không kém là phần âm nhạc của chương trình bởi phần này nhận được nhiều sự chú trọng từ nhà sản xuất. Ca sĩ Minh Quân sẽ tiếp tục góp mặt để tạo nên những giai điệu cho show diễn. Danh sách các bài hát trong chương trình năm nay bao gồm cả những ca khúc đang được ưa chuộng lẫn những sáng tác quen thuộc như: “Cắt đôi nỗi sầu”, “Bật tình yêu lên”, “À lôi”

Như thường lệ, Táo Quân – Gặp nhau cuối năm 2024 là chương trình thuộc thể loại hài chính kịch. Vì thế, những màn châm biếm hóm hỉnh, đả kích đầy hài hước chắc chắn sẽ xuất hiện. Điều này nhằm cho khán giả thấy được các vấn đề, sự kiện hay xu hướng nóng hổi trong năm vừa rồi. Ví dụ như các vụ: dùng rượu bia khi tham gia giao thông, TikToker lấn sân vào Showbiz,…

Hiện đội ngũ sản xuất hiện vẫn giữ bí mật tuyệt đối về các chi tiết liên quan đến chương trình từ thông tin đến hình ảnh nhằm tạo nên một đêm Giao thừa đầy bất ngờ và thú vị cho khán giả. Nội dung cuối cùng được phát sóng sẽ là kết quả của quá trình lựa chọn kỹ lưỡng, biên tập từ ba buổi ghi hình trước.

Các điểm nổi bật, đặc biệt chỉ có trong Táo Quân 2024 là gì?

VTV đã hé lộ các con số ấn tượng và các điểm đặc biệt của Táo Quân 2024 mùa xuân Giáp Thìn. Cụ thể, đó chính là:

  • Chương trình Gặp nhau cuối năm 2024 lần này là đợt thay máu dàn Táo lớn nhất trong lịch sử.
  • Nội dung đổi mới chứ không đi theo lối mòn qua các năm.
  • Âm nhạc được đầu tư kỹ càng, hoành tráng.
  • Trang phục ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.
  • Có nhiều nghệ sĩ đã từng tham gia Táo Quân trước đây trở lại.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lịch chiếu Táo Quân 2024 (Gặp nhau cuối năm 2024) trực tiếp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề