Chủ nhật, 05/05/2024 15:07 (GMT+7)

Liên hoan các câu lạc bộ nhà trọ công nhân huyện Yên Dũng

Duy Anh -  Thứ hai, 18/03/2024 10:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tổ chức liên hoan các câu lạc bộ (CLB) nhà trọ công nhân với sự tham gia của 9 CLB nhà trọ đến từ xã Tiền Phong và Nội Hoàng. 

Yên Dũng, Liên hoan, câu lạc bộ, nhà trọ công nhân
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Yên Dũng trao giải cho các CLB nhà trọ.

Mỗi đội tham gia trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; ném bóng vào rổ và thi tài năng. Với sự chuẩn bị công phu, đầu tư về trang phục, dàn dựng, các đội đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục ấn tượng.

Liên hoan nhằm động viên, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong công nhân lao động ở các khu nhà trọ, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho đoàn viên, công nhân lao động sau những giờ làm việc vất vả. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động trong các CLB nhà trọ công nhân có cơ hội được giao lưu học hỏi, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó giữa các CLB nhà trọ trên địa bàn.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho CLB nhà trọ công nhân An Thịnh xã Tiền Phong và CLB nhà trọ thôn Sy, xã Nội Hoàng; trao 3 giải B và 4 giải Khuyến khích cho các đội còn lại; trao ba giải phụ cho đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất và phần thi tài năng xuất sắc nhất và ném bóng xuất sắc nhất.

Được biết, trên địa bàn huyện Yên Dũng hiện có hơn 600 hộ kinh doanh nhà trọ tập trung nhiều ở các xã: Tiền Phong Nội Hoàng và Yên Lư với tổng số 8.400 phòng, có khoảng 9.000 công nhân thuê.

Trong những năm qua các nhà trọ đã thực hiện đúng các quy định về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, cùng giúp nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Cùng đó, thực hiện nhiều phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong các khu nhà trọ, thu hút đông đảo công nhân tham gia.

Bạn đang đọc bài viết Liên hoan các câu lạc bộ nhà trọ công nhân huyện Yên Dũng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới