Thứ hai, 29/04/2024 04:07 (GMT+7)

Life style- Sống xanh để cảm nhận giá trị của hạnh phúc

Gia Anh -  Thứ tư, 11/01/2023 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sống xanh, hài hòa với thiên nhiên, gìn giữ môi trường, phát triển bền vững từ lâu là một triết lý nhân văn giúp con người cảm nhận ý nghĩa thực sự của hạnh phúc.

Hòa mình cùng thiên nhiên

Chẳng phải lẽ tự nhiên mà những dự án đưa thiên nhiên vào không gian sống luôn được săn đón và những công trình xanh luôn được chú trọng phát triển và trở thành trào lưu tại nhiều nước trên thế giới như: Copenhagen (Đan Mạch),  Amsterdam (Hà Lan),Vancouver (Canada), Berlin (Đức), Oslo (Na Uy), Singapore…Sự kết nối giữa thiên nhiên và con người là không thể phá vỡ. Khi được sống trong không gian gần gũi thiên nhiên, con người luôn có xu hướng được cân bằng và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Nó trở thành thước đo về giá trị đích thực của ngôi nhà bạn sống.

tm-img-alt

Thấu hiểu giá trị sống xanh,  dự án La Vida Residences của Công ty CP BĐS Đông Dương với hơn 1.000 căn nhà phố, biệt thự có thiết kế sang trọng, tinh tế, mảng cây xanh chiếm tới 73%, điều mà hiếm có khu dân cư hiện đại nào đạt được. Dự án còn có công viên trung tâm diện tích hơn 2ha, đa dạng các sân chơi thể thao, khu vui chơi trẻ em, các điểm mua sắm..

La Vida Residences còn là bến đỗ của kiến trúc, nghệ thuật, âm nhạc, hội họa. Chủ đầu tư đã kiến tạo cho cư dân một phong cách sống mới, coi trọng sức khỏe, an toàn, tiện nghi và thư thái với thiên nhiên.

tm-img-alt

Sống để cảm nhận hạnh phúc

Sống ở La Vida Residences, cư dân thảnh thơi dạo chơi trên phố đi bộ thiết kế theo phong cách châu Âu, hòa mình với hoạt động cộng đồng náo nhiệt, vui vẻ với lễ hội bia, thưởng thức các cuộc trình diễn nghệ thuật đặc sắc ngoài trời.

Nhà giải pháp công nghệ EoH (Eye of Horus) đã kiến tạo cho dự án La Vida Residence 4 trục cốt lõi để tạo nên một đô thị thông minh gồm: Công cụ quản lý dân cư, giải pháp đô thị thông minh toàn khu, giải pháp nhà thông minh, công cụ quản lý tiện ích cư dân, khách tham quan.

tm-img-alt

Chủ nhân được kết nối với ngôi nhà và toàn khu đô thị qua ứng dụng Smartphone. Chỉ cần một nút chạm, thiết bị sẽ hiển thị thông tin môi trường, thời tiết, chất lượng không khí, nước, tia UV, tốc độ gió, quan sát camera an ninh, điều khiển ánh sáng, thiết bị, đặt các dịch vụ tiện ích, thanh toán khi mua sắm…

Theo nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân sống ven biển không chỉ là sống, mà còn là thưởng lãm, sẽ cảm thấy hạnh phúc, khỏe mạnh, tinh thần và các trạng thái cảm xúc luôn cân bằng.

tm-img-alt

Tại các nước châu Á, bất động sản ven biển càng được ưa chuộng bởi quan niệm phong thủy. Theo đó, nhà gần những dòng chảy sẽ mang lại may mắn, tài lộc. Nước giữ vai trò quan trọng tạo nên nguồn năng lượng tích cực. Màu xanh của nước mang đến sự bình an, cảm giác tĩnh tâm.

Hai năm dịch bệnh đã đưa tiêu chí sống xanh trở thành yêu cầu hàng đầu với người mua nhà, thúc đẩy giá trị bất động sản ven biển tăng mạnh. Trên thế giới, loại hình nhà ven biển hầu như chỉ dành cho giới thượng lưu. Tại La Vida Residences, chủ đầu tư đã giành nhiều tâm huyết để cư dân có thể sở hữu những căn nhà phố, biệt thự chất lượng tốt với hoạch định tài chính hợp lý. Quan trọng hơn cả nơi đây là sự giao hòa thiên nhiên, công nghệ và tinh hoa cuộc sống, mang bản sắc riêng và định hình một phong cách sống xanh kiểu mẫu.

Bạn đang đọc bài viết Life style- Sống xanh để cảm nhận giá trị của hạnh phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.