Thứ hai, 29/04/2024 23:30 (GMT+7)

Link xem Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool 23h30 hôm nay 21/1/2024

MTĐT -  Chủ nhật, 21/01/2024 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 23h30 ngày 21/1/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá giữa Bournemouth vs Liverpool vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 ngày 21/1/2024 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Bournemouth vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 23h30 hôm nay 21/1/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel?id=1a8ca8c8-1754-4c02-ae49-146374f3a567&type=1

Nhận định Bournemouth vs Liverpool

Vào đêm nay, Liverpool sẽ làm khách của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Với đẳng cấp vượt trội và phong độ đang thăng hoa, The Reds được kì vọng sẽ giành 3 điểm tại Dean Court. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên. Đoàn quân của Jurgen Klopp được đánh giá cao nhưng Bournemouth có cơ sở để gây bất ngờ.

Từng bị coi là một trong những ‘ứng cử viên’ xuống hạng sáng giá nhưng Bournemouth đã bứt phá mạnh mẽ trong 2 tháng trở lại đây. Ở 10 vòng gần nhất, Dominic Solanke và đồng đội đã thắng 7 trận và chỉ thua 1. Nhờ đó, họ đã leo lên vị trí thứ 12 trên BXH, tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm ‘cầm đèn đỏ’.

Solanke là người có công lớn nhất trong chuỗi trận ấn tượng của Bournemouth. Sau nửa chặng đầu tiên của mùa giải, tiền đạo người Anh đã ghi 12 bàn, nằm trong top 3 cuộc đua Vua phá lưới. Số pha lập công của Solanke chiếm 43% tổng số bàn của Bournemouth, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác trong giải đấu.

Với kĩ năng săn bàn ngày càng thiện xạ, Solanke sẽ là sự uy hiếp trước khung thành của Liverpool. Cần biết rằng hàng thủ của The Reds hiện đang mất 3 ngôi sao trụ cột do chấn thương là Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold và Joel Matip. Chưa kể, tiền vệ trung tâm Dominik Szoboszlai bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề thể lực.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Liverpool 23h30 hôm nay 21/1

Bên kia chiến tuyến, dù đang chễm chệ ngôi đầu bảng nhưng Liverpool phải thừa nhận họ thi đấu chưa ổn trên sân khách. Ở 10 chuyến xa nhà gần nhất tại Premier League, đội bóng của Klopp đã mất điểm tới 5 trận. Đáng chú ý, trong số đó, hàng thủ của họ chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn... 2 trận trước Sheffield Utd và Burnley, những đội có hàng công cùn nhất giải.

Với những lí do trên, Bournemouth có cơ sở để chặn đứng chuỗi trận thắng của Liverpool. Chẳng nói đâu xa, Liverpool đã ngã ngựa, thua 0-1 trong lần viếng thăm sân Dean Court gần nhất tại Premier League. Trong bối cảnh không có thần hộ mệnh Mo Salah (tham dự AFCON), Liverpool càng có nguy cơ ôm hận một lần nữa trước Bournemouth.

Salah đã tạm chia tay Liverpool để tham dự AFCON 2023 sau màn trình diễn chói sáng ở trận thắng Newcastle 4-2 vào đầu năm mới. Không có sự phục vụ của tiền đạo Ai Cập, The Reds sau đó vẫn duy trì mạch thắng khi lần lượt hạ Arsenal 2-0 ở FA Cup và thắng Fulham 2-1 ở lượt đi bán kết League Cup.

Trước Bournemouth, Liverpool đương nhiên không thể chơi phòng ngự, phản công như cách họ đối đầu với Arsenal. Nhưng nếu chơi tấn công ồ ạt theo phong cách sở trường của Klopp, The Reds rất dễ thủng lưới vì phía sau không đủ an toàn. Vì vậy, đêm nay được báo sẽ rất khó khăn cho Liverpool.

Thông tin đáng chú ý Bournemouth vs Liverpool

  • Liverpool có thành tích lịch sử xuất sắc trước Bournemouth và đã thắng 16/21 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 2 chiến thắng của Bournemouth.
  • Bournemouth đã thua 8 trong 9 trận gần nhất gặp Liverpool ở Premier League nhưng đã giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0 mùa này.
  • Liverpool đã giành được một chiến thắng trước Bournemouth tại sân vận động Vitality ở EFL Cup hồi đầu mùa giải này.
  • Bournemouth đã thua cả 9 trận đấu với các đội đứng đầu bảng xếp hạng kể từ lần đầu tiên thi đấu tại Ngoại hạng Anh và đã để thủng lưới tổng cộng 30 bàn trong những trận đấu này.
  • Bournemouth đã thắng 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League - nhiều bằng số chiến thắng họ đạt được trong 16 trận trước đó.

Lịch sử đối đầu Bournemouth vs Liverpool

07/03/2020

 Liverpool

2-1

Bournemouth 

27/08/2022

 Liverpool

9-0

Bournemouth 

11/03/2023

 Bournemouth

1-0

Liverpool 

19/08/2023

 Liverpool

3-1

Bournemouth 

01/11/2023

 Bournemouth

1-2

Liverpool 

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Liverpool

  • Bournemouth: Senesi vắng mặt vì án treo giò. Ngoài ra Semenyo và Ouattara tham dự CAN Cup.
  • Liverpool: Robertson, Alexander-Arnold vắng mặt vì chấn thương. Salah và Endo làm nhiệm vụ tại CAN Cup và Asian Cup.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool

  • Bournemouth: Neto; Smith, Mepham, Zabarnyi, Kezkez; Cook, Christie; Tavernier, Billing, Kluivert; Solanke.
  • Liverpool: Alisson; Bradley, Konate, Van Dijk, Gomez; Elliot, Allister, Jones; Gakpo, Nunez, Jota.

Dự đoán kết quả bóng đá Bournemouth vs Liverpool: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool 23h30 hôm nay 21/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...