Thứ bảy, 04/05/2024 22:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lecce vs Cagliari 00h00 hôm nay 7/1, Serie A

MTĐT -  Thứ bảy, 06/01/2024 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Lecce vs Cagliari tại vòng 19 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football vào lúc 00h00 hôm nay 7/1/2024.

Trực tiếp bóng đá Lecce vs Cagliari trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Lecce vs Cagliari tại vòng 19 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 00h00 hôm nay 7/1/2024 trên kênh On Football.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Lecce vs Cagliari

Để xem trực tiếp bóng đá  Lecce vs Cagliari tại vòng 19 giải Serie A (VĐQG Italia) 2023/24 trên kênh On Football lúc 00h00 hôm nay 7/1/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

TV360: https://tv360.vn/tv/vtvcab-16-hd?ch=174&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Nhận định Lecce vs Cagliari

Sau 18 trận đã đấu, Lecce giành được 20 điểm và đứng thứ 13 trên BXH. Lecce chỉ hơn nhóm xuống hạng, cũng chính là vị trí của Cagliari 6 điểm. Sau mạch 5 trận bất bại, Lecce vừa nhận về 2 trận thua liên tiếp vào cuối năm 2023.

Đấy là 2 chuyến làm khách tới sân của Inter Milan và Atalanta. Tuy nhiên, ở vòng 19, Lecce được trở lại sân nhà và đây là điểm tựa khá vững chắc. Trong 9 trận sân nhà mùa này tại Serie A, Lecce chỉ thua 2 nhưng thắng tới 4.

Lecce từng khởi đầu ấn tượng và có thời điểm được coi là hiện tượng của giải. Nhưng sau đó thì đội bóng này bộc lộ sự yếu kém và dần trở về với hình hài đích thực. Những kết quả bi quan ngày càng xuất hiện nhiều khiến Lecce dần rơi xuống phía sau BXH. Tạm thời họ vẫn an toàn với việc hơn vị trí cầm đèn đỏ gần nhất 6 điểm.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Lecce vs Cagliari 00h00 hôm nay 7/1

Bên kia chiến tuyến, Cagliari đang là một trong ba đội đứng trong nhóm cầm đèn đỏ của giải VĐQG Italia. Theo phân tích, nguyên nhân khiến Cagliari lâm vào tình cảnh khó khăn trên là do tâm lý thi đấu yếu kém khi xa nhà.

Theo đó, Cagliari vừa có mạch 4 trận toàn thua tại giải VĐQG Italia khi phải thi đấu trên sân của đối phương. Rộng hơn, họ thua tới 8 và chỉ có 3 trận hòa trong số 11 trận sân khách tại mọi đấu trường đã đá ở mùa này.

Đêm nay, phải làm khách trên sân của Lecce, nhiều khả năng Cagliari sẽ có thêm một kết quả trắng tay và tiếp tục đứng trong nhóm cầm đèn đỏ. Nên nhớ, Lecce là đối thủ không dễ xem thường khi thi đấu trên sân nhà. Bằng chứng, họ thắng tới 4, hòa 3 và thua có 2 lần ở 9 trận sân nhà đã đá tại giải VĐQG Italia mùa này.

Lịch sử đối đầu Lecce vs Cagliari

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Lecce vs Cagliari mới nhất

Lecce: Nicola Sansone, Kastriot Dermaku chấn thương; Lameck Banda treo giò.
Cagliari: Nahitan Nandez, Gianluca Lapadula, Eldor Shomurodov và Marko Rog chấn thương.

Đội hình dự kiến Lecce vs Cagliari

  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo; Gonzalez, Ramadani, Kaba; Strefezza, Krstovic, Oudin
  • Cagliari (3-4-1-2): Scuffet; Goldaniga, Chatzidiakos, Dossena; Zappa, Makoumbou, Prati, Augello; Viola; Oristanio, Pavoletti

Dự đoán kết quả Lecce vs Cagliari: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá  Lecce vs Cagliari, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Serie A, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2024/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp Lecce vs Cagliari 00h00 hôm nay 7/1, Serie A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.