Chủ nhật, 05/05/2024 10:25 (GMT+7)

Lời chúc mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

MTĐT -  Thứ năm, 22/12/2022 10:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), Môi trường và Đô thị VN tổng hợp một số lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng những chiến sĩ trong hàng ngũ lực lượng Quân đội nhân dân.

Thực hiện chủ trương của Trung ương Đảng và Chỉ thị của Lãnh tụ Hồ Chí Minh, ngày 22/12/1944, Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân được thành lập. Cũng từ đó, ngày 22/12 trở thành ngày có ý nghĩa lịch sử trọng đại, cũng là ngày truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Tên gọi “Quân đội nhân dân” là do Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt với ý nghĩa “ từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ”.

Ngày 22/12/1944 đã đi vào lịch sử dân tộc ta đánh dấu sự ra đời của quân đội ta. Hằng năm, mỗi khi sắp đến ngày thì mọi nơi trên khắp đất nước ta đều long trọng tổ chức một số phong trào với nhiều hình thức sinh hoạt đa dạng phong phú để chào mừng ngày truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Năm 2022 cả nước kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Hãy dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa đến cán bộ, chiến sĩ ngành quân đội.

1. Nhân ngày 22/12, tôi xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

2. Chào mừng ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Kính chúc các bác, các anh chị và các bạn có nhiều sức khỏe – hạnh phúc – làm tròn nhiệm vụ cao cả của mình.

3. Nhân ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khỏe, an bình, hạnh phúc…

4. Nhân ngày 22/12, chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khỏe, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”….Chúc mừng các chị!.

5.Chúc cho các nữ quân nhân trên cả nước có một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

6. Nhân ngày 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khỏe, an bình, hạnh phúc.

7. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các bác cựu chiến binh, những anh bộ đội Cụ Hồ lời chúc trân trọng nhất.

8. Nhân ngày thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

9. Nhân ngày 22/12, tôi xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

10. Chào mừng ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Kính chúc các bác, các anh chị và các bạn có nhiều sức khỏe – hạnh phúc – làm tròn nhiệm vụ cao cả của mình.

11. Nhân ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khỏe, an bình, hạnh phúc…

12. Nhân ngày 22/12, chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khỏe, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”….Chúc mừng các chị!.

13.Chúc cho các nữ quân nhân trên cả nước có một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

14. Nhân ngày 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khỏe, an bình, hạnh phúc.

15. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các bác cựu chiến binh, những anh bộ đội Cụ Hồ lời chúc trân trọng nhất.

16. Nhân ngày thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

17. Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc sức khỏe và quyết thắng.

18. Nhân ngày truyền thống quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc! Để giữ mãi màu xanh cho Tổ quốc.

19. Chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh Bộ đội cụ Hồ. Nhân ngày này, kính chúc bố (mẹ, anh, chị, em….) luôn luôn khỏe mạnh để con cháu vui mừng!

20. Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.