Thứ ba, 30/04/2024 02:58 (GMT+7)

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Ngọc Linh -  Thứ hai, 08/04/2024 09:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Du khách đến TP.HCM chắc hẳn sẽ cần thêm ít nhất 1 ngày 1 đêm để khám phá “thành phố triệu điểm đến” Vinhomes Grand Park với muôn vàn trải nghiệm mới mẻ, cuốn hút tại tâm điểm sôi động phía Đông.

TP.HCM vốn là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất với những hoạt động vui chơi, giải trí nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Giờ đây, du khách đến TP.HCM chắc hẳn sẽ cần thêm ít nhất 1 ngày 1 đêm để khám phá “thành phố triệu điểm đến” Vinhomes Grand Park với muôn vàn trải nghiệm mới mẻ, cuốn hút tại tâm điểm sôi động phía Đông.

Check-in cực chất, ngắm hoàng hôn cực“chill” tại “thành phố triệu điểm đến”

Đến với TP.HCM, trải nghiệm đô thị sôi động bậc nhất cả nước, chắn chắn du khách không thể bỏ qua những đặc sản du lịch như tham quan địa điểm lịch sử, những tòa nhà chọc trời hay du ngoạn ven sông bằng du thuyền, hòa mình cùng phố Tây Bùi Viện không ngủ về đêm…

Thế nhưng giờ đây, đến với Sài Gòn, du khách sẽ cần thêm ít nhất 1 ngày 1 đêm để khám phá “đặc sản” mới - điểm đến vui chơi, lễ hội đặc sắc nơi phía Đông thành phố.

Chọn một chuyến xe buýt điện VinBus tiện nghi từ trung tâm Quận 1, sau vài chục phút thảnh thơi ngắm phố phường là du khách đã đặt chân đến với Vinhomes Grand Park - đại đô thị được mệnh danh là “thành phố triệu điểm đến” hớp hồn hàng triệu người dân thành phố cũng như khách du lịch từ khắp nơi.

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Dừng chân tại đại công viên quy mô 36 hecta, một thiên đường xanh rộng lớn sẽ hiện ra trước mắt. Chỉ cần vài bước chân, du khách như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi thiên nhiên, vạn vật và con người cùng giao hòa trong một tổng thể xanh mướt.

15 cây ánh sáng khổng lồ lấy cảm hứng từ công viên Garden by The Bay nổi tiếng Singapore sẽ là điểm nhấn mà mọi du khách đều không thể bỏ qua.

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Trong khi đó, khu vườn đèn lồng Nhật Bản lại là nơi đưa du khách “du hành” tới xứ sở mặt trời mọc, sẵn sàng ghi lại hàng trăm bức ảnh độc đáo. Còn Công viên Văn hóa nghệ thuật ngay bên cạnh sẽ là background hoàn hảo, với hàng trăm loài hoa rực rỡ, tiểu cảnh đặc sắc mang lại trải nghiệm thư giãn, tràn ngập cảm xúc, giao hòa với thiên nhiên.

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Buổi chiều, Vinhomes Grand Park tiếp tục chiêu đãi du khách bằng đại tiệc hoàng hôn trên bờ biển nhân tạo, với đường dạo cát trắng trải dài, làn nước xanh mát mở ra trọn vẹn cảm xúc “chill” đậm chất nghỉ dưỡng. Quây quần bên người thân, tận hưởng sắc xanh bất tận, ngắm hoàng hôn dần tắt sẽ là khoảnh khắc ấn tượng trong hành trình du lịch đáng nhớ.

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Thong thả dạo bộ thêm vài bước, du khách sẽ chạm tới thảm cỏ xanh mướt tại quảng trường trung tâm đại công viên, được thiết kế dạng vòng tròn rộng lớn, có diện tích lên đến 2ha. Các lữ khách như được trở về tuổi thơ với hàng trăm cánh diều rực rỡ rợp trời, hay hòa mình vào những sự kiện lễ hội, những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc mỗi ngày.

Xuyên đêm trải nghiệm“đạiđô thị không ngủ”

Buổi tối ở “thành phố triệu điểm đến” là thiên đường đa trải nghiệm với hàng loạt hoạt động mua sắm tại trung tâm ẩm thực, giải trí, thương mại, dịch vụ Broadway và Ginza concept độc đáo.

Bước qua cổng chào, đi dọc theo từng tuyến phố mua sắm, kinh doanh sầm uất này, du khách sẽ không cảm thấy nhàm chán bất kỳ phút giây nào.

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Những nhà hàng phong cách dọc các tuyến phố, như Zone02, Hằng BBQ, Hòa An, Bam, Phúc Lộc Thọ,… sẽ là nơi lý tưởng để hẹn hò bên bữa tối lãng mạn hay thưởng thức đồ uống yêu thích. Vẻ đẹp rực rỡ theo concept neon sign khiến cả tuyến phố sáng bừng, lung linh, lôi cuốn du khách không khác gì Clarke Quay lừng danh ở đảo quốc sư tử.

Dĩ nhiên không thể bỏ qua “thánh địa ẩm thực” Phố đêm Grand Park, nơi du khách được hưởng trọn không khí “nightlife” khác biệt với hơn 100 xe đẩy di động và xe food trucks thuộc đa dạng ngành hàng ẩm thực, đặc sản vùng miền, thực phẩm sấy khô…

Phố đêm cũng là nơi du khách được “phiêu” đúng điệu, đắm chìm trong những tiết mục, show diễn đa màu sắc, từ sân khấu giao lưu tự do với Live Band hàng đêm cho đến trình diễn xiếc - ảo thuật cho cảm xúc thêm căng đầy.

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Đặc biệt, mùa hè này Vinhomes Grand Park sẽ có sự xuất hiện của VinWonders - “vũ trụ giải trí” được đông đảo người dân TP.HCM và du khách mong chờ. Đây cũng là đại đô thị đầu tiên tại TP.HCM có công viên chủ đề tích hợp ngay trong không gian sống, mang đến những trải nghiệm vui chơi bất tận và ngập tràn cảm xúc.

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc… du khách khắp mọi miền tới đây sẽ có thêm một lựa chọn là đến TP.HCM để trải nghiệm cảm giác phấn khích với hàng loạt khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn, như công viên nước với đường trượt Tsunami, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục…

Cùng với đó là hàng loạt trò chơi lôi cuốn như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động…

Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM

Để thổi bùng trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm, tận hưởng cho du khách, Vinhomes Grand Park sẽ khai trương Vincom Mega Mall Grand Park ngay mùa hè này. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có diện tích lên đến 50.000m2 theo mô hình life-design mall đầu tiên và lớn bậc nhất miền Nam sẽ quy tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm cao cấp trong nước và quốc tế. Cũng tại đây, các chuỗi nhà hàng, ẩm thực, khu vui chơi, rạp chiếu phim… sẽ giúp thỏa mãn trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

Với hàng triệu điểm nhấn, trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn du khách sẽ cần nhiều hơn 1 ngày 1 đêm khi đến với TP.HCM có thể tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park sầm uất nhất khu Đông.

Bạn đang đọc bài viết Lý do du khách cần thêm 1 ngày 1 đêm khi du lịch TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...