Thứ hai, 29/04/2024 01:56 (GMT+7)

Mang sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng TP.HCM

Tuấn Hải -  Chủ nhật, 17/03/2024 22:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng trăm sản phẩm OCOP của hơn 60 gian hàng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước đã hiện diện tại Hội Báo toàn quốc 2024.

tm-img-alt
Sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc năm 2024

Các sản phẩm mang đến Hội Báo đều là những sản phẩm đặc trưng, chất lượng nổi trội của các địa phương và được các đơn vị tham gia chăm chút tỉ mỉ, tạo thêm dấu ấn cho ngày hội lớn của giới báo chí.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các địa phương, ngành hàng giới thiệu và quảng bá những sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương mình đến với người tiêu dùng của TP.HCM, cũng như đến với du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp của các địa phương giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển.

tm-img-alt
Đến với Hội Báo năm nay, tỉnh Ninh Thuận có 8 doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm OCOP đặt thù của tỉnh như: Nho tươi, táo tươi, măng tây tươi, các sản phẩm chế biến từ nho, táo, sản phẩm nha đam, mủ trôm, nước mắm, mối, mứt rong biển, yến, nha đam…
tm-img-alt
Chị Tiên – HTX Dịch vụ tổng hợp Nông nghiệp LongA cho biết, việc tổ chức gian hàng OCOP của tỉnh Ninh Thuận tại Hội Báo toàn quốc 2024 đã tạo cơ hội cho các cơ sở, doanh nghiệp của Ninh Thuận tiếp cận, giới thiệu quảng bá các sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp nói riêng cũng như quảng bá thương hiệu, các sản phẩm OCOP, đặc thù của tỉnh ninh Thuận nói chung đến với người tiêu dùng TP.HCM.
tm-img-alt
“Các sản phẩm OCOP của Ninh Thuận tại Hội Báo được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, nhiều người đã mua về sử dụng và làm quà cho người thân”, chị Tiên cho hay.
tm-img-alt
Theo chị Tiên, đến với Hội Báo ngoài việc tiêu thụ sản phẩm thì sự góp mặt đặc biệt này cũng chính là cơ hội để quảng bá sản phẩm đến với đông đảo người dân trên cả nước thông qua sự hỗ trợ truyền thông, đồng hành của báo chí.
Bạn đang đọc bài viết Mang sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.