Thứ sáu, 26/04/2024 10:12 (GMT+7)

Pleiku: Tuổi trẻ với “Ngày chủ nhật xanh”

DIỆP HOÀNG -  Thứ tư, 06/11/2019 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, trường Cao đẳng nghề Gia Lai đã phối hợp Đoàn thanh niên phường Yên Đỗ (TP Pleiku, Gia Lai) tổ chức chương trình vệ sinh, bảo vệ môi trường với khẩu hiệu "Ngày chủ nhật xanh".

Đây là hoạt động thường xuyên nằm trong phong trào của Khoa Nông nghiệp (trường Cao đẳng nghề Gia Lai).

Hơn 50 đoàn viên, thanh niên tham gia tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Theo đó, trường Cao đẳng nghề Gia Lai và Đoàn thanh niên phường Yên Đỗ đã huy động hơn 50 đoàn viên, thanh niên tham gia tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các tuyến đường thuộc tổ dân phố 8, 9 (phường Yên Đỗ, TP Pleiku, Gia Lai) và một số vị trí lân cận thành phố. Đồng thời, tổ chức các hoạt động như bóc xóa quảng cáo rao vặt không đúng quy định, tuyên truyền vận động người dân bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đoàn viên, thanh niên bóc xóa các quảng cáo rao vặt không đúng quy định.

Hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” đã tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên và người dân khu vực biết về tác hại của rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa; từ đó vận động đoàn viên, thanh niên hạn chế sử dụng các chế phẩm từ nhựa sử dụng một lần và tích cực tuyên truyền, vận động các thành viên trong gia đình và cộng đồng hạn chế thải rác thải nhựa ra môi trường.

Đây là những hoạt động ý nghĩa cần nhân rộng để góp phần xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Một số hình ảnh của chương trình vệ sinh, bảo vệ môi trường "Ngày chủ nhật xanh":

Bạn đang đọc bài viết Pleiku: Tuổi trẻ với “Ngày chủ nhật xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.