Thứ bảy, 27/04/2024 17:19 (GMT+7)

Nga: Hãng taxi miễn phí dịch vụ trong các trường hợp khẩn cấp

MTĐT -  Thứ năm, 28/03/2024 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hãng taxi công nghệ Yandex Taxi của Nga cho biết, từ ngày 27/3 doanh nghiệp này miễn phí các chuyến đi trong các trường hợp sơ tán khẩn cấp ở tất cả các địa phương nơi dịch vụ này hoạt động.

Hãng Yandex Taxi cho biết sẽ hoàn trả cho hành khách toàn bộ phí đi taxi trong trường hợp buộc phải sơ tán hàng loạt khỏi các khu vực khẩn cấp hoặc thảm họa.

Dịch vụ này sẽ hợp tác với chính quyền các thành phố để xác định khu vực, thời gian sơ tán và tự động trả lại tiền cho những người đã sử dụng taxi để rời khỏi khu vực nguy hiểm.

tm-img-alt
Hãng taxi công nghệ Yandex Taxi của Nga. Ảnh: Wikipedia

Yandex Taxi tuyên bố họ sẽ trả lại bằng tiền của công ty và các lái xe vẫn có thu nhập. Công ty cam kết sẽ trả lại tiền chuyến đi trong vòng 3 ngày vào thẻ đã được ghi nợ hoặc bằng mã khuyến mại nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt.

Tối 22/3 vừa qua, Yandex Taxi đã thực hiện các chuyến đi miễn phí từ khu vực xảy ra vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall. Công ty cam kết hoàn toàn bộ chi phí đi lại cho các tài xế, cũng như hoàn lại tiền đã trả cho các chuyến đi từ khu vực này trong vòng 2 ngày.

Thiên Bảo (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Nga: Hãng taxi miễn phí dịch vụ trong các trường hợp khẩn cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề