Thứ hai, 29/04/2024 18:22 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Southampton 22h hôm nay 18/2 Ngoại hạng Anh

MTĐT -  Thứ bảy, 18/02/2023 11:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 2 lúc 22h00 ngày 18/2/2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Southampton

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 22h hôm nay 18/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton

Trực tiếp bóng đá giữa Chelsea vs Southampton vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 18/2/2023 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định Chelsea vs Southampton

Chelsea vẫn đang phải đương đầu với cuộc khủng hoảng nhân lực vì chấn thương. N’Golo Kante, Christian Pulisic, Armando Broja và Edouard Mendy đều chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân của Raheem Sterling và Ben Chilwell còn bỏ ngỏ. Tuy vậy, những Mateo Kovacic, Wesley Fofana và Denis Zakaria đã sẵn sàng trở lại giúp HLV Potter có nhiều sự lựa chọn hơn cho đội hình xuất phát trước Southampton.

Chiến thắng gần nhất của Chelsea đã cách đây 1 tháng. Họ đang trải qua chuỗi 4 trận rất tệ, hòa 3 thua 1 và chỉ ghi được 1 bàn. Thành tích này hoàn toàn không tương xứng với hàng trăm triệu bảng đã được chi bởi chủ sở hữu Todd Boehly. Mặc dù vậy, đã có một vài dấu hiệu về sự cải thiện gần đây khi hai tân binh Joao Felix và Enzo Fernandez đều tỏa sáng ở trận hòa West Ham, đồng thời cả đội có màn trình diễn không tệ (dù thất bại) trước Dortmund.

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại bất bại ở 4 vòng đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh đồng thời chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 lần tại chuỗi trận nói trên. Có lẽ, chỉ cần hàng công tận dụng tốt hơn các cơ hội mà họ tạo được thì chắc chắn The Blues sẽ vượt qua Southampton đêm nay.

Chelsea thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều trong trận gặp Dortmund tại Champions League, nhưng vẫn kéo dài chuỗi trận thất vọng với chỉ 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mỗi tuần trôi qua, áp lực với huấn luyện viên Graham Potter càng lớn, dù ban lãnh đạo Chelsea vẫn một mực tin tưởng.

Bởi vậy, trước Southampton, đội đang xếp đội sổ, 3 điểm là mệnh lệnh với Potter và các học trò. Mùa giải tồi tệ của Chelsea tiếp tục kéo dài và người hâm mộ đang đặt dấu hỏi về Potter cũng như ban lãnh đạo.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Southampton 22h hôm nay 18/2 Ngoại hạng Anh.

Ở phía bên kia, Southampton đang là đội có nguy cơ xuống hạng cao nhất tại Premier League khi xếp cuối bảng xếp hạng. Họ chỉ có vỏn vẹn 15 điểm sau 22 trận đã đấu. Đội chủ sân St Mary’s vẫn chưa cho thấy bất kỳ tín hiệu khởi sắc nào trong những vòng đấu đã qua.

Họ đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước các đối thủ không được đánh giá quá cao như Aston Villa, Wolves và Brentford. Mọi chuyện phức tạp hơn với Southampton khi không thể thuyết phục thành công huấn luyện viên Jesse Marsch ngồi vào "ghế nóng". Trước đó, họ đã sa thải Nathan Jones, và hiện tại, Ruben Selles tạm thời phụ trách đội.

Đứng cuối BXH Premier League 2022/23, Southampton thắng 1 và thua 9 trận còn lại trong 10 trận đã qua. Họ cũng chỉ thắng 3/18 trận sân khách gần nhất (thua 12). Còn Chelsea, Stamford Bridge vẫn là điểm tựa an toàn. Kể từ tháng 4/2022 tới nay, chỉ Arsenal và Man City có thể giành chiến thắng tại đây. Còn lại, họ thắng 7 hòa 5 trong giai đoạn này.

Chelsea cũng chưa bao giờ ngại Southampton. The Blues thắng 49 trong tổng số 112 lần đối đầu giữa hai đội (The Saints thắng 32). Ở lần gặp nhau mới nhất, Chelsea đã chịu thất bại 1-2 tại sân St. Mary. Tuy nhiên kể từ tháng 12/1993 tới nay, họ chưa bao giờ thua 2 trận liên tiếp trước đối thủ này.

Thống kê đáng chú ý Chelsea vs Southampton

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Chelsea thua 5/7 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • Chelsea thua 5/7 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Chelsea ghi bàn ở 17/20 trận sân nhà gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu của Chelsea vs Southampton:

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Chelsea vs Southampton:

Chelsea: Kepa; James, Badiashile, Silva, Cucurella; Gallagher, Fernandez, Mount; Ziyech, Havertz, Mudryk.

Southampton: Bazunu; Lyanco, Caleta-Car, Salisu; Walker-Peters, Ward-Prowse, Lavia, Perraud; Edozie, A. Armstrong; Adams.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Southampton: 2-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Southampton 22h hôm nay 18/2 Ngoại hạng Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...