Thứ ba, 07/05/2024 04:10 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Arsenal 22h30 hôm nay 17/9

MTĐT -  Chủ nhật, 17/09/2023 19:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal vòng 5 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h30 ngày 17/9/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal

Trực tiếp bóng đá giữa Everton vs Arsenal vòng 5 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 ngày 17/9/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Everton vs Arsenal

Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal vòng 5 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h30 hôm nay 17/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Everton vs Arsenal

Everton mới ghi được những bàn thắng đầu tiên và kiếm được điểm số đầu tiên ở Premier League năm nay trước Sheffield United ở vòng đấu trước. Trận hòa 2-2 trước đối thủ đua trụ hạng giúp Everton tránh giúp đối thủ bứt lên.

Nhưng kể cả khi có được điểm số đầu tiên thì Everton vẫn khởi đầu mùa giải này vô cùng thất vọng. Họ đã thua 3 trận đấu trước đó. Everton cùng với Bournemouth, Sheffield United, Luton và Burnley là những câu lạc bộ chưa thắng trận nào ở mùa giải này. Nếu không thể đánh bại Arsenal, Everton sẽ không thắng 5 trận đầu tiên trong 2 mùa giải liên tiếp và hầu như chắc chắn lại vật lộn đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ghi bàn là vấn đề lớn nhất với Everton. Độ sắc bén của các cầu thủ là yếu tố chính, khi Everton mới chỉ ghi được 2 bàn dù chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên đến 7,3. Sự trở lại của Calvert-Lewin được kỳ vọng sẽ cải thiện phần nào thông số này.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Arsenal 22h30 hôm nay 17/9

Arsenal hành quân đến sân Goodison Park vào cuối tuần này với sự tự tin rất lớn. Đội bóng thành London đã thắng ngược Man United trước loạt trận quốc tế với 2 pha lập công muộn của Declan Rice và Gabriel Jesus.

Arsenal vẫn đang giữ được thành tích bất bại sau 4 vòng đấu. Cú sảy chân duy nhất của thầy trò Arteta là trận hòa 2-2 trước Fulham. Dù không đạt thành tích hoàn hảo như năm ngoái nhưng đây là 1 trong 6 mùa giải mà Arsenal đạt được ít nhất 10 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Ở 5 mùa giải trước đó, Arsenal đều cán đích trong top 4. Và “Pháo thủ” hoàn toàn có thể tự tin vào việc về đích trong nhóm dự Champions League mùa này với những gì đã thể hiện được trong giai đoạn đầu tiên.

Tuy nhiên, Arsenal có những vấn đề riêng. Bộ đôi tiền vệ Declan Rice và Kai Havertz mang đến sự uyển chuyển nhưng đổi lại là sự chắc chắn bị suy giảm. Havertz có thiên hướng dâng cao làm nhiệm vụ sáng tạo cùng Odegaard, trong khi Rice không thể một mình càn quét khoảng trống bị bỏ lại.

Vì vậy, người hâm mộ Pháo thủ phần nào nhớ lại hình ảnh của cặp đôi Xhaka và Partey. Song Xhaka đã ra đi, còn Partey dính chấn thương nên không thể ra sân.

Thông tin đáng chú ýEverton vs Arsenal

  • Arsenal đang có phong độ ấn tượng khi bất bại 4 vòng đầu và có 3 chiến thắng.
  • 4/5 trận gần đây Arsenal là đội ghi bàn thắng đầu tiên.
  • 7/8 trận hai đội gặp nhau có ít hơn 4,5 thẻ vàng.
  • 7/9 trận hai đội gặp nhau có ít hơn 10,5 quả phạt góc.
  • 5 trận gần đây nhất Everton đều bị thủng lưới.
  • 6/7 trận gần đây của Arsenal cả 2 đội đều ghi bàn.

Lịch sử đối đầu Everton vs Arsenal

1/03/23

Arsenal

4 - 0

Everton

4/02/23

Everton

1 - 0

Arsenal

17/07/22

Arsenal

2 - 0

Everton

Thông tin lực lượng Everton vs Arsenal

  • Everton: Dele Alli, Coleman, Harrison dính chấn thương
  • Arsenal: Elneny, Timber chấn thương

Đội hình dự kiến Everton vs Arsenal

  • Everton: Pickford, Patterson, Tarkowski, Branthwaite, Young, Keane, Garner, Doucoure, Onana, Chermiti, Danjuma.
  • Arsenal: Ramsdale, Zinchenko, Gabriel, Saliba, White, Odegaard, Rice, Havertz, Saka, Jesus, Martinelli.

Dự đoán kết quả bóng đá Everton vs Arsenal: 0-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Arsenal 22h30 hôm nay 17/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
Bài thơ: Em thương anh...
Em thương anh! Thương mọi điều anh ạ///Cả tiếng cười, cả giọng nói ấm êm//Cả những chuyện anh vẫn kể hàng đêm///Từng câu chữ nhát gừng nhưng mộc mạc 
Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới