Chủ nhật, 19/05/2024 17:16 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Juventus vs Fiorentina 00h00 ngày 13/2

MTĐT -  Chủ nhật, 12/02/2023 16:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Fiorentina tại vòng 22 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ vào lúc 00h00 ngày 13/2/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Juventus vs Fiorentina

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Juventus vs Fiorentina tại vòng 22 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 sẽ phát sóng vào lúc 00h00 ngày 13/2/2023 trên kênh On Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Fiorentina

Để xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Fiorentina tại vòng 21 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ lúc 00h00 ngày 13/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab | TV360 | OnPlus

Nhận định Juventus vs Fiorentina

Sau án phạt trừ 15 điểm, Juventus đứng ngay trên Fiorentina với chỉ 2 điểm nhiều hơn. Bây giờ khoảng cách giữa họ với nhóm dự Champions League lên đến 14 điểm, trong khi mùa giải còn 16 vòng nữa.

Có vẻ tâm lý của các cầu thủ Juventus đã bị ảnh hưởng không nhỏ, dẫn đến 4 điểm đánh rơi sau 2 trận hòa Atalanta và thua Monza. Tuy nhiên có dấu hiệu về sự phục hồi, khi đội quân của Max Allegri đánh bại Lazio để có mặt ở bán kết Coppa Italia, sau đó là chiến thắng trước Salernitana hồi giữa tuần. Điều này cho phép họ mơ tưởng về một kỳ tích khi cán đích trong tốp 4 vào cuối mùa.

Để đạt được mục tiêu, Juventus cần lấy trọn 3 điểm trước những đối thủ như Fiorentina. Ở trận đấu này chạm trán với Fiorentina, đội bóng thành Turin gặp phải rào cản không hề dễ chịu khi 2 lần gặp gỡ trước đó không thể đánh bại đội bóng này. Nhưng càng khó càng mang đến sự phấn khích cho giới mộ điệu.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Juventus vs Fiorentina 00h00 ngày 13/2

Trong khi đó Fiorentina có 4 vòng gần nhất tại Serie A không biết tới chiến thắng, đồng thời thua 3/4 kèo châu Á. Trước các đối thủ được đánh giá cao, gần như đoàn quân áo tím đều phải đón nhận thất bại.

Đội bóng thành Florence đang có một mùa giải tồi tệ khi chỉ kiếm được 6 trận thắng sau 21 trận đã chơi. Họ thậm chí gần nhóm xuống hạng (chỉ cách 10 điểm) hơn là nhóm dự Cúp châu Âu (14 điểm). Sự yếu kém của thầy trò HLV Vincenzo Italiano khiến chuyến hành quân tới Turin, đối mặt với đối thủ mang nhiều món nợ Juventus, gây ra nhiều lo lắng hơn là háo hức.

Trong bối cảnh Juventus đã tìm lại chính mình, Fiorentina rõ ràng không có nhiều cơ hội kiếm điểm tại Turin, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang rơi vào khủng hoảng.

Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng Fiorentina để thua 1-2 trước Bologna. Trước đó là trận hòa 1-1 trước Lazio và 2 thất bại với tỷ số 0-1 trước Torino và 0-2 trước Roma. Trên sân khách, Fiorentina hòa 1, thua 2 ở 3 trận gần đây. Nhận định Juventus vs Fiorentina nghiêng một chút về phía đội chủ nhà.

Thông tin bên lề Juventus vs Fiorentina

  • Juventus thắng 8/9 trận gần nhất khi tiếp Fiorentina trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Juventus ghi dưới 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất gặp Fiorentina trên mọi đấu trường
  • Juventus thủng lưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Fiorentina ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 6 trận gần nhất đối đầu giữa Juventus vs Fiorentina đều ít bàn thắng

Thông tin lực lượng Juventus vs Fiorentina

  • Juventus: Ihattaren, Milik, Miretti, Peeters chấn thương
  • Fiorentina: Castrovilli, Sottil chấn thương

Đội hình dự kiến Juventus vs Fiorentina

Juventus (3-5-2): Szczesny; Danilo; Bremer; Sandro; Cuadrado; Fagiolo; Locatelli; Rabiot; Kostic; Chiesa; Vlahovic

Fiorentina (4-3-3): Terracciano; Dodo, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi; Bonaventura, Amrabat, Barak; Gonzalez, Jovic, Kouame

Dự đoán tỷ số Juventus vs Fiorentina : 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Fiorentina, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Juventus vs Fiorentina 00h00 ngày 13/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !