Thứ bảy, 11/05/2024 04:04 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Leeds vs Nottingham Forest 1h45 hôm nay 5/4 trên K+

MTĐT -  Thứ ba, 04/04/2023 20:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Trực tiếp bóng đá Leeds vs Nottingham Forest 1h45 hôm nay ngày 5/4 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Leeds vs Nottingham Forest

Trận đấu giữa Leeds vs Nottingham Forest hôm nay trực tuyến lúc 1h45 ngày 5/4/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

Link xem trực tiếp K+LIFE trên FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Link xem trực tiếp K+LIFE trên TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

Nhận định Leeds vs Nottingham Forest

Leeds hiện chỉ hơn đội dẫn đầu nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 1 điểm trên BXH. Họ rất khát khao giành chiến thắng trong trận tiếp đón Nottingham Forest vào rạng sáng thứ Tư tới. Sân nhà là lợi thế rất lớn cho các học trò của HLV Javi Gracia. Ở Elland Road, họ chỉ để thua 1/6 trận đấu gần đây.  

Leeds United mới giành được 26 điểm với số trận tương ứng, và xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH. Có thể thấy, nếu Leeds United có thể dành chiến thắng ở trận đấu lần này, họ sẽ vượt lên xếp trên Nottm Forest.

Leeds giành 4 điểm trong 2 trận đấu với Brighton và Wolves trước loạt trận quốc tế. Tuy nhiên, đà thăng tiến của Leeds bị chặn đứng với thất bại 1-4 trước Arsenal cuối tuần qua.

Leeds có những lợi thế để hy vọng vào việc giành điểm số trong tháng 4 này. Họ sẽ có 3 trận đấu liên tiếp trên sân nhà gặp Nottingham Forest, Crystal Palace và Liverpool. Sân nhà Elland Road cũng là nơi mà Leeds kiếm được nhiều điểm số ở mùa giải này. Họ đã thu về 17 điểm trong các trận sân nhà, trội hơn đáng kể so với 9 điểm đã thu về trên sân khách.

Trong đó, các chân sút của Leeds đang tìm lại được phong độ. Họ liên tiếp ghi bàn ở 3 vòng đấu vừa qua tại Premier League. Hàng công đó hoàn toàn có khả năng làm tung lưới của Nottingham Forest - đội đang sở hữu hàng thủ tệ thứ nhì ở Premier League 2022/23 với 50 bàn thua sau 28 vòng đấu (kém Bournemouth 5 lần thủng lưới).

tm-img-alt
Trực tiếp Leeds vs Nottingham Forest 1h45 hôm nay 5/4 trên K+

Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham đã không thắng trong 7 trận đấu liên tiếp và bị lôi trở lại khu vực nguy hiểm. Cuối tuần qua, Nottingham đã tiến rất gần tới chiến thắng trước Wolves nhưng để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 83 của trận đấu.

Tuy đang xếp trên Leeds 2 bậc tại BXH Premier League, nhưng Nottingham Forest gần đây thi đấu rất tệ. Họ đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó phải nhận 4 thất bại. Trên sân khách, Nottingham Forest toàn thua ở 4 trận đấu vừa qua tính trên mọi chiến tuyến.

Với lợi thế sân nhà, lại thi đấu trước đối thủ đang rất sa sút như Nottingham Forest, khả năng giành 3 điểm của Leeds ở trận đấu bù vòng 7 là rất cao.

Tuy nhiên, khả năng có được 3 điểm của Leeds khó có thể thành hiện thực. Bởi lẽ, đội bóng này đang tỏ ra lép vế ở thành tích đối đầu với Nottingham Forest. Cần phải biết rằng trong 7 lần làm khách trên sân của Leeds United trước đây, Nottm Forest cũng có tới 6 trận bất bại với 2 thắng, 4 hòa.

Thành tích đối đầu Leeds vs Nottingham Forest

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Leeds vs Nottingham Forest 

  • Leeds (4-3-3): Meslier; Firpo, Struijk, Koch, Ayling; Harrison, Roca, Kristensen; Sumerville, Rodrigo, Bamford.
  • Nottingham Forest (4-3-2-1): Navas; Williams, Felipe, Niakhate, Toffolo; Danilo, Freuler, Mangala; Johnson, Dennis; Gibbs-White.

Dự đoán kết quả Leeds vs Nottingham Forest: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs Nottingham Forest, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Leeds vs Nottingham Forest 1h45 hôm nay 5/4 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới