Thứ hai, 20/05/2024 20:24 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Brighton 1h45 ngày 5/4 trên K+ CINE

MTĐT -  Thứ ba, 04/04/2023 19:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Brighton đá bù Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ CINE vào lúc 1h45 hôm nay 5/4/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Brighton

Trực tiếp bóng đá giữa Bournemouth vs Brighton đá bù giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 01h45 hôm nay 5/4/2022 trên kênh K+ CINE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Bournemouth vs Brighton

Để xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Brighton đá bù Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ CINE hôm nay 5/4/2022 vào lúc 01h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab  | TV360 | FPT Play

Nhận định Bournemouth vs Brighton

Bournemouth trong thời gian gần đây khi họ kiếm được 9 điểm trong 6 trận gần nhất. Những chiến thắng trước Wolves, Liverpool và gần đây nhất là Fulham đã giúp Bournemouth thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Cuối tuần qua, Bournemouth đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Fulham. Họ bị dẫn trước nhưng đã thắng ngược nhờ những pha lập công của Tavernier và Solanke trong hiệp hai.

Đó là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Bournemouth trên sân Vitality sau khi họ xuất sắc vượt qua Liverpool hôm 11/3. Với 6 điểm quan trọng, đoàn quân của HLV Gary O'Neil đã vươn lên thứ 15 trên BXH với 27 điểm, nhưng chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm. 

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Brighton 1h45 ngày 5/4 trên K+ CINE

Ở bên kia chiến tuyến, Bournemouth chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, đó là thất bại 1-4 trước Man City. Và Bournemouth sẽ cảm thấy tự tin hơn với nhiệm vụ giành điểm số trước Brighton với một đội hình chỉ thiếu vắng có 2 cầu thủ là Ryan Fredericks và Junior Stanislas.

Cuối tuần qua, Brighton để Brentford dẫn trước tới 3 lần. Nhưng họ vẫn cho thấy được sự khó chịu của mình khi gỡ hòa 3-3 với bàn thắng cuối cùng được ghi ở phút bù giờ hiệp hai.

Brighton đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 7 điểm, nhưng chơi ít hơn 3 trận đấu. Nếu thắng cả 3 trận đá bù thì Brighton sẽ có một vị trí cực kỳ thuận lợi cho cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Kể từ tháng 10, Brighton chưa bị đánh bại trên sân khách. Họ đã thu về 12 điểm trong 6 trận đấu. Dù vậy, 3 chuyến làm khách gần nhất của Brighton đều kết thúc với tỉ số hòa.

Thông tin lực lượng

  • Bournemouth: Ryan Fredericks và Junior Stanislas là những cầu thủ vắng mặt của đội chủ nhà.
  • Brighton: Evan Ferguson vắng mặt cuối tuần qua vì chấn thương. Tariq Lamptey cũng gặp vấn đề ở đầu gối ở trận đấu gần nhất.

Các trận đối đầu giữa Bournemouth vs Brighton

tm-img-alt

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Brighton : 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Brighton trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá K+, Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Bournemouth vs Brighton 1h45 ngày 5/4 trên K+ CINE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?