Thứ sáu, 10/05/2024 21:17 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Wolves 3h ngày 2/3 trên K+

MTĐT -  Thứ tư, 01/03/2023 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves 3h hôm nay ngày 2/3 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Wolves

Trận đấu giữa Liverpool vs Wolves hôm nay trực tuyến lúc 2/3/2023 lúc 3h trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

Link xem trực tiếp K+LIFE trên FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Link xem trực tiếp K+LIFE trên TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

Nhận định Liverpool vs Wolves

Liverpool đang thi đấu không tốt, nhưng nhìn chung khi trở lại sân nhà để tiếp các đối thủ ở Ngoại hạng Anh thì họ vẫn chơi rất thăng hoa. Minh chứng là CLB này chỉ thua 1 trong 34 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thắng 25 và hòa 8.

Tưởng như Liverpool sẽ gượng dậy sau 2 trận thắng ấn tượng trước Newcastle và Everton thì họ lại trở về với bộ mặt bạc nhược với thảm bại 2-5 trước Real Madrid và trận hòa Crystal Palace 0-0.

Cơ hội vào tốp 4 với đội bóng này chưa khép lại, khi cách biệt đang là 9 điểm, nhưng thực sự họ không còn cơ hội sửa sai nữa. Trận gặp Wolves đêm nay ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, đội bóng này không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng.

Nhưng Liverpool nên nhớ rằng Wolves đã vùi dập họ tới 3-0 ở vòng 22 hôm 4/2 vừa qua. 1 tháng sau thất bại, Liverpool gặp lại đối thủ với ít nhiều cảm giác nặng nề. Dù biết có điểm tựa sân bãi cùng lực lượng mạnh hơn, nhưng rõ ràng trong bối cảnh phong độ đang xuống đáy, thầy trò Klopp sẽ phải rất cẩn trọng trước đối thủ, những người đang chiến đấu cật lực cho mục tiêu trụ hạng.

Như thường lệ, đội hình Liverpool vẫn vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương. Luis Diaz, Thiago, Calvin Ramsay không dự trận này. Arthur Melo, Ibrahima Konate, Darwin Nunez, Joe Gomez đã trở lại tập nhẹ song cơ hội thi đấu của họ vẫn bị nghi ngờ.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Wolves 3h ngày 2/3 trên K+

Ở bên kia chiến tuyến, cuối tuần qua, Wolves bị Fulham cầm hòa với tỉ số 1-1. “Bầy sói” là đội dẫn trước nhưng không thể giữ được tỉ số và thất bại trong việc giành 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Dù sao, việc thu về 7 điểm trong 4 trận đấu ở tháng 2 cũng giúp Wolves tạm thời bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 3 điểm.

Wolves đang ở trong một giai đoạn có trạng thái tâm lý tốt. Họ chỉ thua 1 trong 6 trận sân khách gần nhất ở Premier League, trước nhà đương kim vô địch Man City. Dù vậy, Wolves đã không thể giữ sạch lưới trên sân khách kể từ tháng 8 năm ngoái và chuỗi này có lẽ sẽ tiếp tục nối dài tại Anfield.

6 năm qua, chưa một lần Wolves rời Anfield với 3 điểm, gồm 1 hòa và 4 bại. Những thống kê trên như để tiếp thêm niềm tin cho chiến thắng của Liverpool khi họ được thi đấu tại Anfield.

Wolves cũng vắng không ít. Matheus Cunha, Chiquinho, Hwang Hee-Chan là các lựa chọn không thể ra sân vì chấn thương. Tất cả sẽ khiến hàng công Wolves thêm khó khăn trước Liverpool. Trong khi đó, Boubacar Traore khó được sử dụng cho vết đau chưa khỏi. Tương tự là trường hợp của Sasa Kalajdzic.

Thống kê đáng chú ý Liverpool vs Wolves

- Liverpool thắng 18/20 trận đối đầu gần nhất với Wolves trên sân nhà.

- Wolves đã cắt mạch 11 trận thua liên tiếp trước Liverpool với thắng lợi 3-0 cách đây 25 ngày.

- Wolves có thể giành cú đúp chiến thắng trước Liverpool ở giải VĐQG lần đầu tiên kể từ mùa giải 1950/51.

- Đây là lần gặp gỡ thứ 4 của hai đội trong năm 2023, với 1 lần ở Premier League và 2 lần ở FA Cup trước đó.

- Liverpool thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất ở Premier League.

- Liverpool giữ sạch lưới ở 3 trận đấu gần nhất tại Premier League.

- Nhưng Liverpool không ghi được bàn ở 4/6 trận gần nhất ở Premier League.

- Liverpool thắng 12/13 trận đấu ở Premier League đá vào giữa tuần, trong đó thắng 8 trận gần nhất.

- Liverpool là đội duy nhất chưa thủng lưới bàn thua từ ngoài vòng cấm ở Premier League.

- Có nhiều hơn 2,5 bàn thắng xuất hiện ở 3 trận sân nhà gần nhất mà Liverpool gặp Wolves.

- Có ít hơn 2,5 bàn thắng ở 3 trận gần nhất của Liverpool ở Premier League.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Wolves:

  • Liverpool: Calvin Ramsey phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương. Thiago và Luis Diaz vẫn chưa thể trở lại. Arthur và Ibrahima Konate vẫn chưa chắc ra sân ở trận đấu này. Darwin Nunez và Joe Gomez cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Wolves: Chiquinho và Sasa Kalajdzic vắng mặt vì chấn thương. Hwang Hee-chan phải ngồi ngoài nhiều tuần vì chấn thương gân khoeo. Matheus Cunha mới phải rời sân bằng cáng trước Fulham và nhiều khả năng vắng mặt.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Wolves

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Bajcetic, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Jota

Wolves: Sa; Semedo, Dawson, Kilman, Well; Neves, Lemina, Nunes; Traore, Jimenez, Sarabia.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Wolves: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Liverpool vs Wolves 3h ngày 2/3 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới